fbpx

รวบคา รร.! ผู้ปกครองใช้มือถือเสียบรองเท้าแตะแอบถ่ายใต้กระโปรง นร.

นนทบุรี 15 พ.ย.-ผู้ปกครองเป็นเสียเอง! รวบผู้ปกครองหนุ่มวัย 38 ปี ใช้โทรศัพท์มือถือเสียบรองเท้าแตะแอบถ่ายใต้กระโปรงนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนย่านนนทบุรี สารภาพไปรับลูก เห็นผู้เสียหายแล้วรู้สึกอยากถ่าย ตรวจสอบมือถือพบคลิปก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง


เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (15 พ.ย.) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ถูกผู้ปกครองชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


ภาพจากคลิปวิดีโอที่ผู้ต้องหาแอบถ่ายเป็นภาพมุมเสยที่ผู้ต้องหาเดินมายืนใกล้กับเด็กนักเรียนผู้เสียหาย โดยภาพพยายามเคลื่อนที่ไปใต้กระโปรงนักเรียนหญิง เมื่อเด็กนักเรียนหญิงขยับตัว กล้องและผู้ต้องหาขยับตัวตาม เป็นลักษณะนี้อยู่หลายช่วง จนกระทั่งมีเสียงนักเรียนหญิงตะโกนว่า แอบถ่ายใต้กระโปรงหนูทำไม จากนั้นก็มีเสียงคุณตาของผู้เสียหาย ซึ่งเข้ามาพยายามจับตัวและแย่งโทรศัพท์มือถือกัน

จากการตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุคือ คือชายอายุ 38 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือสีดำ 1 เครื่อง มีคลิปภาพวิดีโอแอบถ่ายจำนวน 3 ไฟล์ โดยมีนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี เป็นผู้เสียหาย โดยมีตาของผู้เสียหาย อายุ 76 ปี เป็นทหารอากาศนอกราชการ พร้อมด้วยคณะครูและ รปภ.ของโรงเรียนช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้


จากการสอบถามตาของผู้เสียหายเล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้เดินทางไปรับหลานสาวที่โรงเรียนเพื่อไปหาหมอ แต่หลานสาวหิว จึงขอไปซื้อซูชิที่ร้านในโรงเรียนก่อน ขณะนั้นตนเห็นชายผู้ก่อเหตุเดินตามหลานสาวก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นผู้ปกครองเหมือนกัน แต่ก็สังเกตว่าเดินแบบไม่ถนัดนัก ซึ่งตนก็เดินตามไป ขณะที่หลานกำลังซื้อซูชิอยู่ก็ร้องขึ้นมาว่า ถ่ายใต้กระโปรงหนูทำไม ตนจึงรีบเดินเข้าไปและเห็นเขากำลังจะเดินหนีตรงไปที่ถังขยะ ตนจึงรีบจับตัวไว้ ซึ่งผู้ก่อเหตุพยายามจะเอาโทรศัพท์ทิ้ง ต่อมาครูและเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงเรียนเข้ามาช่วยจับนำตัวเข้าไปที่ห้องปกครองของโรงเรียนและแจ้งตำรวจ ตนจะให้ตำรวจดำเนินคดีเพื่อไม่ให้ไปทำกับใครอีก

นักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกำลังยืนซื้อซูชิอยู่ ก็รู้สึกว่ามีคนมายืนและมาชนขาตนหลายครั้ง ตนจึงสังเกตไปที่เท้าเห็นเขาเอาโทรศัพท์มือถือใส่ไว้ใต้เท้า จึงร้องให้คนช่วย รู้สึกกลัวมากไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมาเกิดในโรงเรียนและผู้ปกครองเป็นคนทำ ต้องระมัดระวังตัวมากกว่านี้ ใส่กระโปรงให้มิดชิด

ขณะที่ชายอายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า จะไปรับลูก เห็นน้องผู้เสียหายซื้อของอยู่ รู้สึกว่าอยากไปถ่าย ซึ่งก็เคยไปแอบถ่ายแบบนี้หลายครั้ง อยากจะขอโทษน้องผู้เสียหายที่ตนทำไปโดยไม่ได้คิด ต่อไปนี้จะไม่ทำอีกแล้ว

ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงตั้งข้อกล่าวหาว่า กระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหง และคุกคามหรือกระทำการให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ โดยกระทำในที่สาธารณะสถานหรือต่อหน้าธารกำนัล

เมื่อตำรวจได้ตรวจสอบโทรศัพท์พบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้ง พบคลิปวิดีโอที่ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงพนักงานขายไอศกรีมร้านชื่อดังที่ห้างเมเจอร์ฯ ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 26 ก.ย.61 และคลิปแอบถ่ายลูกค้าที่มาซื้อสินค้าที่ห้างบิ๊กซี สาขาปากเกร็ด เมื่อวันที่ 1 ส.ค.61 จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัด-กลางวันฟ้าหลัว

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง 10%

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง