สนธิรัตน์เผยมีช่วงเวลาที่ลาออกอยู่ในใจแล้ว

ทำเนียบฯ 2 ต.ค.- “สนธิรัตน์” ยอมรับหลังเปิดตัวเล่นการเมือง ทำงานยาก แต่ก็เคารพทุกความเห็น ย้ำมีช่วงเวลาลาออกอยู่ในใจแล้ว  จะทำให้ดีกว่ามาตรฐานที่เคยมีมา 


ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงกระแสกดดันให้ลาออกหลังจากเปิดตัวรับตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ว่า เคารพความเห็นซึ่งกันและกัน หลังจากตัดสินใจลงสนามการเมือง ไม่ใช่เรื่องที่สบายใจ อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ทำงานยาก ต้องพิสูจน์ตัวเอง

“ผมจะลาออกเมื่อไหร่ มีช่วงเวลาอยู่ในใจแล้ว เราจะทำให้ดีกว่ามาตรฐานเดิมที่เคยมีมา และเราตระหนักดีว่าอะไรควร ไม่ควร” นายสนธิรัตน์ กล่าว และว่า เรื่องการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร จะต้องพิจารณาความเหมาะสมอีกครั้งว่าจะต้องร่วมประชุมตามปกติหรือไม่ 


เมื่อถามว่ากระแสตอบรับทั่่วไปหลังเปิดตัวเป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า กระแสตอบรับดีหรือไม่อยู่ที่คำตอบจากสื่อมวลชน  ส่วนนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ตอนนี้ขอให้รอก่อน ทั้งนโยบาย และบุคลากรของพรรคล้วนมีความรู้ความสามารถ เราต้องการให้เห็นว่าการเมืองเป็นเรื่องที่ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน   ส่วนกรณีที่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์  รองนายกรัฐมนตรี  ระบุ 4 รัฐมนตรีไม่จำเป็นต้องลาออกนั้น  ถือเป็นกำลังใจที่ดีจากผู้บังคับบัญชา .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ