fbpx

ระทึก!!เครนล้มทับเสาไฟ10ต้น-รถยนต์ ซ.ศาลาแดง2 เจ็บ3ราย

กรุงเทพฯ 14 ก.ย.- ระทึก!!กลางซอยศาลาแดง 2 เครนล้มทับเสาไฟฟ้าพังนับ 10 ต้น รถพัง 4 คัน 1ในนั้นเป็นรถของดาราสาว”ณัฐริณีย์ กรรณสูต“ มีผู้บาดเจ็บ 3 คนผอ.เขตบางรัก แจ้งดำเนินคดีกับวิศวกรคุมก่อสร้างแล้ว


ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุมี เครนก่อสร้างล้มทับเสาไฟฟ้า ก่อนจะทับรถยนต์ มีผู้ติดอยู่ภายใน บริเวณ ถนนศาลาแดง มุ่งหน้าออกถนนสาธร 

ที่เกิดเหตุ พบเครนที่โค่นล้มลงมาจากสถานที่ก่อสร้างอาคาร 6 ชั้น ซึ่งเป็นของบริษัทเกียรติประเสริฐการช่าง ซึ่งมีการติดตั้งเครนในพื้นที่ก่อสร้างเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา 


โดยตัวเครนเกิดเสียการทรงตัวพาดเข้ากับสายไฟแรงสูง ทำให้เสาไฟฟ้าจำนวน 10 ต้น ล้มขวางถนน และยังล้มทับรถยนต์ ฮอนด้าบรีโอ ฮอนด้าซิตี้ และฮอนด้าซีวิค ซึ่งเป็นรถของดาราสาว นางสาวณัฐริณีย์ กรรณสูต รวมทั้งหมด 4 คัน มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ได้แก่ นายสัญญา ศูนย์กลาง วินรถจักรยานยนต์ บาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย / นายพีรวิชญ์ อุดมพานิชย์ ศรีษะแตก / และนางผ่องพรรณ ไชยอนันต์ ติดอยู่ในรถฮอนด้าบริโอ้ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรชั่วคราว บริเวณถนนสีลม และ ถนนสาทรเหนือ เข้าซอยศาลาแดง  

โดยแยกศาลาแดง เข้าถนนสีลม ยังเคลื่อนตัวได้ดี ถนนสาทรเหนือ มุ่งหน้าแยกวิทยุ รถมากเคลื่อนตัวได้


ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเครนค่อยๆ ล้มลงมาเกี่ยวสายไฟแล้วพาดมาที่ตัวรถ ก่อนที่เครนจะล้มมาทับรถยนต์ ตามมาด้วยเสาไฟฟ้าล้มและเสียงหม้อแปลงระเบิดอย่างดัง ตนเองตกใจกลัวมาก

ขณะที่นางสาวณัฐริณีย์ ซึ่งพักอาศัยอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุและเป็นเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 9.00 น. ขณะพักผ่อนอยู่ในห้องพักได้ยินเสียงดังมากจึงเปิดม่านออกมาดู พบปลายเครนพาดมาทับตัวตึกตรงข้ามบ้านของตน ตนจึงรีบมาดูรถที่จอดไว้หน้าบ้าน ก่อนจะพบว่ารถยนต์ได้รับความเสียหาย ก้อนอิฐขนาดใหญ่หล่นลงมาบนหลังคารถและกระจกด้านหลัง

นางสาวภัคภร สงวนศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งดำเนินคดีกับวิศวกรควบคุมการก่อสร้างในความผิดอาญา ตาม พ.ร.บ.ควบคุมอาคาร และทางกรุงเทพมหานครจะเรียกค่าเสียหายจากต้นไม้หักโค่น 5 ต้น ฟุตบาธ 2 ข้างทาง ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอาคารบ้านเรือน รถยนต์ และผู้ได้รับบาดเจ็บ ทางบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรชั่วคราวบริเวณในซอย พร้อมประสานงาน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าตัดไฟ และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการยกเสาไฟฟ้าที่ขวางถนนและตัวเครนออกนอกพื้นที่ เบื้องต้น จากการสอบสวนสาเหตุพบว่าฐานของเครนไม่แข็งแรง

ทั้งนี้ ทางกรุงเทพมหานคร กำชับมาตรการติดตั้งเครนในพื้นที่ก่อสร้างที่อยู่ในจุดชุมชน เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก