กัมพูชา 1-3 มาเลเซีย ฟุตบอลทีมชาตินัดกระชับมิตร

กัมพูชา 11 ก.ย.61- เคสึเกะ ฮอนดะ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น ประเดิมการคุมทีมชาติกัมพูชา ด้วยการเปิดบ้าน พ่ายให้กับมาเลเซีย 1-3 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนที่ผ่านมา


ฟุตบอลทีมชาตินัดกระชับมิตร ที่พนมเปญ โอลิมปิก สเตเดียม กัมพูชา เสื้อน้ำเงิน พบ เสือเหลือง มาเลเซีย โดยนัดนี้เจ้าถิ่นมี เคสึเกะ ฮอนดะ อดีตจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นที่อำลาการรับใช้ทีมหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ลงคุมทีมข้างสนามอย่างเป็นทางการนัดแรก นาทีที่ 18 Soeuy Visal วอลเลย์ด้วยซ้ายเต็มข้อเข้าไปให้เจ้าถิ่น ขึ้นนำก่อน 1-0 แต่ครึ่งหลังมาเลเซีย เปิดเกมบุกหนัก ก่อนมายิง 3 ประตูรวดจาก ชาห์รอล มูฮัมหมัด ซาอัด นาทีที่ 61, โมฮัมเหม็ด อีชัค นาทีที่ 74 และ ชาห์เรล ฟิกรี นาทีที่ 92 ช่วยให้ มาเลเซีย พลิกกลับมาเอาชนะไปได้ 3-1 ซึ่งทั้งสองทีมจะมีโปรแกรมลงทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ส่วนฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียใต้ หรือ SAFF ซูซูกิ คัพ 2018 ที่ประเทศบังกลาเทศ ในกลุ่มบี ซึ่งอินเดีย แชมป์ 7 สมัยเข้ารอบตัดเชือกในฐานะแชมป์กลุ่ม แต่มัลดีฟส์ กับ ศรีลังกา มี 1 คะแนนเท่ากัน ด้วยการแพ้ อินเดีย 0-2 และเสมอกันมา 0-0 ทำให้ประตูได้เสีย และผลต่างประตูได้เสียเท่ากัน ต้องตัดสินด้วยการเสี่ยงทายเหรียญ และเป็นมัลดีฟส์ ที่มากับดวงชนะการเสี่ยงทาย ได้ผ่านเข้ารอบไปพบ เนปาล ส่วนอินเดีย พบ ปากีสถาน ในวันพรุ่งนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ