fbpx

ตร.ตั้งรางวัล 1หมื่น ชี้เบาะแส 2 คนร้ายแทงคนในปั๊มสุราษฎร์



สุราษฎร์ธานี 16 ก.ย.- ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตั้งรางวัล 10,000 บาท นำจับ 2 คนร้ายรุมแทงช่างผสมสีในปั้มน้ำมันใกล้สี่แยกบางใหญ่ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี


16-9-2559 23-56-56 16-9-2559 23-57-15

จากกรณีผู้ที่ใช้ชื่อ เสือ กิตติภัทร ได้โพสต์คลิป นายทนงเดช ฉิมวารี หรือหรั่ง อายุ 32 ปี หนุ่มช่างผสมสีประจำอู่ชื่อดังเมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งญาติผู้น้องถูกวัยรุ่น จำนวน 2 คน ขับรถจักยานยนต์ตามมารุมแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 6 แผล แพทย์ต้องเย็บบาดแผลถึง 34 เข็ม โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 4ก.ย.59 ภายในปั้ม ปตท.ใกล้สี่แยกบางใหญ่ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี แต่คดียังไม่คืบจึงได้นำคลิปมาลงในเฟสบุ๊ก (สุราษฎร์ธานีประชาชนเมืองคนดี) เมื่อวันที่ 12 ก.ย.59

ล่าสุด เสือ กิตติภัทร ได้โพสต์คลิปอีกครั้งพร้อมข้อความว่า ตนเองได้รับผลกระทบ และโพสต์ลงเฟสอีกครั้งมาตอนนี้เรื่องจะย้อนเข้าตัวผมแล้วคับ เพราะ 2 วัยรุ่นในคลิปกำลังตามหาคนโพสต์คลิปนี้อยู่ สรุปวัยรุ่น 2 คนนี้ เป็นใครกันแน่ถึงไม่เกรงกลัวกฎหมาย กล้าทำความผิดต่อหน้าสาธารณะ ชนโชว์กล้องหน้าเซเว่นขนาดนี้ ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับให้ได้โดยเร็ว


เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ (16 ก.ย.59) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อสอบถาม นายทนงเดช ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีความเป็นมาอย่างไร ซึ่งนายทนงเดช เปิดเผยว่าในวันเวลาดังกล่าว ตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากภูธร 8 มุ่งหน้าผ่านสี่แยกตาปานมาทางสี่แยกบางใหญ่ขณะขับมาถึงโค้งสนามหญ้าตนเองได้ขับรถแซงรถจักยานยนต์คู่กรณีขึ้นมาตามปกติ เมื่อมาถึงสี่แยกบางใหญ่ก็ติดไฟแดงและไม่เห็นรถคู่กรณี เมื่อไฟเขียวตนเองได้ขับรถเข้าปั้มเพื่อรับแฟนที่รออยู่ หลังจากจอดรถคู่กรณีก็ขับรถตามเข้ามาแล้วถามตนเองว่าขับรถปาดหน้าเขา แล้วทั้งคู่ก็ชักมีดแทงตนเองจนได้รับบาดเจ็บตามภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้

นายทนงเดช ยืนยันว่าตนเองไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อนและไม่เคยมีเรื่องกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดว่าตนเองขับรถปาดหน้าหาเรื่อง พร้อมระบุว่าขณะคดียังไม่มีความคืบหน้าเจ้าหน้าที่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ตนเองก็มีความเป็นอยู่อย่างไม่ปลอดภัย จะไปทำงานก็ไม่กล้าไป จะขับรถออกไปไหนมาไหนก็ต้องคอยระวัง ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจและความเป็นอยู่ ญาติผู้พี่ที่นำคลิบไปลงเฟสบุ๊กก็ถูกคุกคาม จึงวอนเจ้าหน้าเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้าน พ.ต.ท.โชติ เพชรหนองชุม รักษาราชการแทนรองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ติดตามสืบสวนสอบคลี่คลายคดีมาตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว โดยร่วมกับผู้เสียหายมาตั้งแต่ต้น เพื่อจะคลี่คลายให้ได้ว่าเป็นใคร จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้เป็นชาย 2 คนใส่เสื้อสีชมพูกับใส่เสื้อสีเขียวสะท้อนแสง เจ้าหน้าที่ได้จัดชุดสอบสวนเป็น 2 ทีมโดยแบ่งการติดตามชายที่สวมใส่เสื้อที่มีสัญลักษณ์ของบริษัทแห่งหนึ่ง และติดตามรถจักยานยนต์ป้ายแดง ในพื้นที่ในตัวเมืองบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง การสืบสวนก็มีความคืบหน้าไประดับหนึ่งแต่ยังไม่พบเบาะแสว่าเป็นผู้ใด แต่เชื่อว่าผู้ก่อเหตุทั้งคู่ยังอยู่ในพื้นที่ และเชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุเฉพาะหน้าในการขับรถปาดหน้ากัน ไม่ใช่เรื่องความโกรธแค้นหรือเคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ ส่วนการที่มีการข่มขู่ทางเฟสบุ๊กทางตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย

นอกจากนี้ พ.ต.ท.โชติ ระบุว่าทางผู้บังคับบัญชาได้ตั้งรางวัล 10,000 บาท ให้แก่ผู้ชี้เบาะแสว่าผู้ลงมือก่อเหตุ 2 คน เป็นใครจนไปถึงขั้นออกหมายจับ โดยทางเจ้าหน้าที่จะปกปิดผู้ให้ข้อมูลเป็นความลับสูงสุด ซึ่งตนเองยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากสำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่เรื่องไม่มีความรุนแรงถึงขั้นที่จะเอาชีวิตกัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล