fbpx

เศรษฐีนครศรีฯ พาครอบครัว 7 ชีวิต หนีตายข้ามจังหวัด อ้างถูกลูกเขยตามล่า-ขู่ฆ่า

ตรัง 23 ส.ค.-เศรษฐีชาวนครศรีธรรมราชพาครอบครัวรวม 7 ชีวิต หนีตายจาก จ.นครศรีธรรมราช มาขอความช่วยเหลือจากผู้ว่าฯ ตรัง ระบุถูกเขยซึ่งเป็นผู้กว้างขวางของจังหวัดทำร้ายร่างกายลูกสาว ตามไล่ล่า และขู่ฆ่าทั้งครอบครัว สาเหตุเพราะลูกเขยติดยาเสพติดอย่างรุนแรงมายาวนานจนหลอน


เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 ส.ค.) นายสำเร็จ อายุ 79 ปี นักธุรกิจส่งออกส้มโอ “ทับทิมสยาม” รายใหญ่ ชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมครอบครัว พาภรรยา ลูกสาว 2 คน หลานชาย วัย 15 ปี และหลานสาวฝาแฝด วัย 10 ปี รวม 7 ชีวิต หลบหนีตายจาก จ.นครศรีธรรมราช มาขอความช่วยเหลือจากนายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง โดยอ้างว่าถูกลูกเขย พ่อของเด็กชายอายุ 15 ปี และเด็กหญิงฝาแฝด ซึ่งเป็นคนมีชื่อเสียงและกว้างขวางคนหนึ่งของ จ.นครศรีธรรมราช ทำร้ายร่างกายทั้งการตบตีภรรยา จ่อยิงแต่กระสุนปืนด้าน ข่มขู่ฆ่าลูก พ่อตา แม่ยาย และทุกคนให้ตายยกครัวมายาวนานหลายปี สาเหตุเพราะติดยาเสพติดอย่างรุนแรงมายาวนาน จนเกิดอาการหลอน และหวาดระแวงคนในครอบครัว จนสั่งห้ามทุกคนออกไปธุระนอกบ้านหากไม่จำเป็น เด็กๆ ไม่ได้เรียนพิเศษ และทำให้ทั้งหมดอยู่ในอาการหวาดกลัวและยอมจำนนมายาวนาน


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ลากตัวตัวภรรยาขึ้นรถกลับบ้านระหว่างออกไปรับลูกที่โรงเรียน จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนตบตี และจ่อศีรษะลากตัวกลับไปทำร้ายร่างกาย รวมทั้งอาวุธมีดจี้บริเวณคอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่นายวิรัตน์ จะรีบออกไปทำธุระนอกบ้าน หลังจากได้รับโทรศัพท์ พร้อมกับข่มขู่ก่อนออกจากบ้านว่า กลับมาจะยิงทิ้งทั้งครอบครัว รอให้ลูกๆ กลับมาพร้อมหน้ากันก่อน จากนั้นทุกคนในครอบครัว นำโดยนายสำเร็จ อาศัยจังหวะลูกเขยออกไปนอกบ้าน จึงรีบพาทุกคนในครอบครัวหนีออกจากบ้านด้วยเสื้อผ้าชุดเดียว ขณะที่เด็กๆ ก็หนีออกมาทั้งชุดนักเรียน 

จากนั้นพาลูกสาวไปตรวจร่างกาย พบบริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก และเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ปากพนัง ข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า แต่จนถึงขณะนี้ตำรวจก็ยังไม่ดำเนินการใดๆ กับผู้ก่อเหตุ จากนั้นทั้งหมดก็พากันหลบหนีไปเรื่อยๆ โดยที่เด็กๆ ต้องขาดเรียนมาแล้วเป็นเวลานานนับสัปดาห์ โดยมีผู้ก่อเหตุพร้อมพวกได้ใช้ความพยายามติดตามไล่ล่า และส่งข้อความหาลูกๆ เป็นระยะๆ ว่าจะฆ่าทิ้งให้หมด 

จนกระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 21 ส.ค. ลูกเขยตามไปจนพบแหล่งกบดานของทุกคนที่ อ.ปากพนัง ทั้งหมดจึงออกหนีอีกครั้ง และหนีเข้ามา จ.ตรัง เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ประสานนำตัวทั้งหมดไปรับการคุ้มครองที่ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ จ.ตรัง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร