fbpx

วิวาห์กลางโรงพยาบาล-แพทย์พยาบาลร่วมยินดี

ตรัง 15 ส.ค.-สุดซึ้ง วิวาห์กลางโรงพยาบาล เจ้าบ่าวเป็นไข้เลือดออก จึงต้องเปลี่ยนสถานที่จัดงานมาเป็นโรงพยาบาลแทน โดยมีแพทย์-พยาบาลร่วมยินดี ที่โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ถูกเนรมิตให้เป็นสถานที่ใช้จัดงานวิวาห์ชั่วคราว 


โดยเจ้าบ่าว คือนายศุภกิจ เพชรแก้ว หรือเบส อายุ 26 ปี ผู้ป่วยด้วยโรคไข้เลือดออก เกล็ดเลือดต่ำ ส่วนเจ้าสาว คือนางสาวปาริษา จันทร์สมมิตร หรือวิว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ส่วนสาเหตุที่ต้องวิวาห์กันในโรงพยาบาลเพราะก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวที่เข้าโรงพยาบาลมารักษาตัวได้ขอออกจากโรงพยาบาลก่อนกำหนด เนื่องจากต้องกลับบ้านที่อำเภอย่านตาขาว ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองตรังประมาณ 25 กิโลเมตร เพื่อไปแต่งงาน แต่เมื่อแพทย์ตรวจอาการ ปรากฏว่ายังไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ เพราะอาจเกิดอาการช็อกได้ แต่เนื่องจากได้เตรียมงานไว้พร้อมทุกอย่างแล้ว ทางโรงพยาบาลทราบถึงความจำเป็นจึงอนุญาตให้จัดพิธีแต่งงานที่โรงพยาบาลได้ ทั้งยังช่วยเตรียมสถานที่ ช่อดอกไม้ ไว้ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว เมื่อถึงเวลาทำพิธี เจ้าบ่าวในชุดสูทสีเทา นั่งรถเข็นเข้ามาในประกอบพิธี ท่ามกลางครอบครัว แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่รวมทั้งประชาชนทั่วไป มาดูและร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ในส่วนของงานเลี้ยงฉลองสมรส จัดขึ้นที่โรงเรียนบ้านควนโพธิ์ อ.ย่านตาขาว จะมีแต่เฉพาะเจ้าสาว และพ่อ-แม่เจ้าบ่าวรับแขกเท่านั้น เนื่องจากเจ้าบ่าวยังไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลได้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล