fbpx

หนุ่มแบงก์กุเรื่องคลิปเซ็กส์โดนแจ้งความเท็จ กรรโชกทรัพย์

เพชรบูรณ์ 14ส.ค.-หนุ่มนายธนาคารอ้างถูกแอบถ่ายเซ็กซ์กับแฟนสาวในโรงแรมม่านรูดที่เพชรบูรณ์ ถูกตำรวจสอบเครียดเกือบ 7 ชั่วโมง สุดท้ายรับสารภาพ คิดไปเองว่าเป็นตนกับแฟนสาว


เมื่อเวลา 08.30 น. วันนี้ หนุ่มพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ อายุ 34 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์  เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ เนื่องจากได้รับความเสียหาย กรณีมีคลิปภาพและคลิปเสียงของตนเองขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวในโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งมีการตัดต่อและเผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์ทวิตเตอร์ โดยอ้างว่าได้เข้าไปใช้บริการที่โรงแรมโฮมสวีทรีสอร์ต ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน จำนวน 5 ครั้ง โดยมี พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และ พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร รอง.ผกก.4 กองบังคับการ ปคม. ร่วมทำการสอบสวน

ระหว่างการสอบสวน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์  มอบหมายให้ชุดสืบสวนขอหมายค้นต่อศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อตรวจสถานที่เกิดเหตุหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียง และรวบรวมหลักฐานข้อมูลที่เกียวข้องจากผู้เสียหาย


ตำรวจใช้เวลาสอบเครียดกว่า 6 ชั่วโมง หนุ่มแบงค์รายนี้ จึงยอมรับสารภาพว่า เรื่องทั้งหมดที่มาแจ้งความไม่เป็นความจริง เพียงแค่แอบอ้างกุเรื่องขึ้นมาเท่านั้น  โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนได้เห็นคลิปภาพในทวิตเตอร์ ซึ่งหลายอย่างมีลักษณะคล้ายตนเองและแฟนสาว จนมั่นใจว่าเป็นตนเอง แต่เมื่อนำคลิปภาพคลิปเสียงมาร่วมตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ จึงทราบว่าบุคคลที่อยู่ในคลิปไม่ใช่ตนเองและแฟนสาว แต่คลิปที่ส่งให้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขอยืนยันว่ามีการซื้อขายกันจริงๆ ภายหลังการสอบสวนเสร็จสิ้น จึงถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ และขู่กรรโชกทรัพย์เจ้าของโรงแรม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย