fbpx

นศ.หนุ่มกินยาฆ่าตัวตายปริศนาสั่งเสียญาติทางไลน์

ปทุมธานี 12 ส.ค.-หนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยถูกพบเป็นศพนอนตายในห้องน้ำ ใบหน้าเปื้อนคราบเลือด น้ำลายฟูมปาก พบขวดน้ำอัดลมติดข้อความ”อย่าดื่มน้ำในขวดเด็ดขาด” พร้อมข้อความสั่งเสียทางไลน์ พี่สาวยังมึนไม่รู้สาเหตุที่ทำให้น้องชายคิดฆ่าตัวตาย


เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้(12 ส.ค.) พ.ต.ท ขจร ฉัตรแก้วมณี สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 59/32 หมู่บ้านทรัพย์กานดา ซ.1 ม.3 ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่สายตรวจ และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน 1กถ-6948 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่ โดยประตูหลังทั้งซ้ายและขวาเปิดออก ภายในรถพบศพนายส่งศักดิ์ สุขจิตต์ หรือ บูม อายุ 21 ปี บุตรชายเจ้าของบ้าน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้าสลับดำ เสื้อยืดคอกลมสีเทา นอนเหยียดหงายตัวแข็งท่อ ทั้งศีรษะและขายื่นออกมานอกรถ 


ที่ใบหน้ามีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ และมีน้ำลายฟูมปาก เมื่อเจ้าหน้าที่ฯตรวจสอบภายในรถแล้วจึงนำศพให้อาสาสมัครกู้ภัย ส่งไปชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

ด้าน พ.ต.ท.ขจร กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวน น.ส.นวรัตน์ สุขจิตต์ พี่สาวผู้ตาย ให้การว่า น้องชายกำลังเรียนปริญญาตรีอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และได้งานทำเกี่ยวกับการเดินเรือ ก่อนเกิดเหตุที่บ้านจะอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มี พ่อ แม่ ตน และน้องชาย แต่ช่วงเกิดเหตุพ่อแม่เดินทางไปต่างจังหวัด และเมื่อคืนตนกับน้องชายก็ยังคุยกันตามปกติ จนกระทั่งตอนเช้าตนเดินลงมาจากห้องนอน ก็พบว่าน้องชายนอนหงายหมดสติในห้องน้ำชั้นล่าง ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน มาช่วยอุ้มน้องชายขึ้นรถ เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่พอมานำร่างขึ้นเบาะหลัง พบว่าไม่สามารถที่จะงอแขนงอขาได้ เพราะสภาพร่างกายแข็งทั้งตัว เมื่อเพื่อนบ้านมาดูก็บอกว่าน้องตนเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและญาติๆทันที 

นอกจากนี้ ภายในบ้านพบแก้วน้ำพลาสติกและขวดน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่งวางอยู่ พร้อมกระดาษที่มีข้อความว่า “อย่าดื่มน้ำอัดลมในขวดเด็ดขาด” และเมื่อเปิดโทรศัพท์เช็คข้อความในไลน์ของน้องชายตน ก็พบข้อความเกี่ยวกับการลาตาย ให้ช่วยดำเนินการเกี่ยวกับงานศพ ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครทราบว่าเกิดจากอะไรจึงคิดฆ่าตัวตาย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

เตือน! ทั่วไทยฝนตกหนัก และตกหนักมากบางแห่ง

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 6 เตือน 22-24 พ.ค.67 ทั่วไทยฝนตกหนักหลายพื้นที่ และตกหนักมากบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลาก

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง