fbpx

ตร.เตรียมออกหมายเรียกทอมทำร้ายแฟนสาวสาหัส

กรุงเทพฯ 22 ก.ค.- ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก สาวทอม ทำร้ายร่างกายแฟนสาว รับทราบข้อหา สัปดาห์หน้า รอผลตรวจทางการแพทย์ประกอบสำนวน 


นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  นำตัว  นางสาวพิมพ์พิไล ปักษี อายุ 22 ปี  สาวในคลิปที่ถูกสาวทอม ทำร้ายบาดเจ็บสาหัส  เข้าพบ พันตำรวจเอกอิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับ นางสาวกาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอม ที่ลงมือทำร้ายร่างกาย ที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9 จนใบหน้าบวมปูดอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.46 น. ของวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

หลังการสอบปากคำนางสาว ทิฆัมพร พิมให้ผล ญาตินางสาวพิมพ์พิไล ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิป ดังกล่าวในโลกออนไลน์ เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ได้ไปขอภาพวงจรปิด ที่หอพัก จากนั้นได้นำมาเผยแพร่ในเฟสบุ๊คส่วนตัว ก่อนที่จะมีการแชร์ไปในโลกออนไลน์ อย่างรวดเร็ว  จนถูกครอบครัวสาวทอมโทรมาข่มขู่แม่ของหญิงสาวที่ถูกทำร้าย พร้อมฝากบอกให้ตนเองลบคลิป เนื่องจาก มีการเจรจาพูดคุยกันแล้ว และขู่จะฟ้องร้องดำเนินคดี กับตนเองที่เป็นคนเผยแพร่คลิป ซึ่งตนยืนยันจะไม่ลบคลิปและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 


อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมีการเผยแพร่คลิป คู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายได้เจรจาเรื่องค่าเสียหาย โดยแม่ของผู้บาดเจ็บ เรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท ขณะที่ ฝ่ายแม่ของสาวทอม ยอมที่จะจ่ายเพียงแค่ 5หมื่นบาท เมื่อตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายคู่กรณีระบุว่า ให้ดำเนินคดีไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ด้าน พันตำรวจเอก อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า เมื่อผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความเเละหลังจากได้สอบปากคำเเล้ว จะรอผลการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ เพื่อประกอบสำนวนในการเเจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจากคลิปเหตุการณ์ผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์การกระทำผิดเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายเเละจิตใจส่วนจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่นั้นจะต้องรอผลพิสูจน์ทางการเเพทย์อีกครั้ง ก่อนจะเเจ้งข้อกล่าวหา คาดภายในสัปดาห์หน้าจะส่งหมายเรียกไปยังผู้ก่อเหตุมารัยทราบข้อกล่าวหา ซึ่งถ้าส่งหมายเรียกไปสองครั้งเเล้วยังไม่มีการเข้ามาพบพนักงานสอบสวนก็อาจจะเป็นเหตุในการออกหมายจับได้

ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ชี้ส่วนที่มีการไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันก่อนหน้านี้หรือไม่นั้น เป็นการพูดคุยกันเองระหว่างคู่ความ หลังจากเกิดเหตุใหม่ๆซึ่งตอนนั้น มีการลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บต้องรีบเข้ารับการรักษาพยาบาล


ส่วนภาพวงจรปิดปรากฎมีบุคคลที่เห็นเหตุการณ์เเต่ไม่ได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจะมีความผิดหรือไม่นั้น จะต้องดูผลการปากคำพยานอย่างละเอียดในที่เกิดเหตุก่อนจะสรุปผลเเจ้งข้อหาใคร ส่วนพฤติการณ์จะไปถึงขั้นพยายามฆ่าหรือไม่นั้น จากที่ปรากฎเบื้องต้นยังไม่พบว่าจะเข้าข่ายการกระทำผิดในข้อหาดังกล่าว

สำหรับอาการบาดเจ็บ เบื้องต้นแพทย์ระบุ ฐานกระดูกรองลูกตาแตก ฟันแตก เส้นประสาทชา กระดูกกดทับเส้นประสาท จะเข้ารับการผ่าตัดวันที่ 27 กรกฎาคม นี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด