fbpx

มหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ปี 61

เมืองทองธานี13 ก.ค.–รองนายกฯเปิดงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE 2561 เพื่อเป็นเวทีแสดงความสามารถของเยาวชน ห่างไกลยาเสพติด


พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานมหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2561 ณ HALL 9 ศูนย์การประชุม IMPACT FORUM  เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  โดยมีคณะรัฐมนตรีจากกระทรวงต่าง ๆ สมาชิก TO BE NUMBER ONE จากทั่วประเทศเข้าร่วมงานกว่า 8,000 คน 


พล.อ.อ.ประจิน กล่าวว่า ยาเสพติดเป็นปัญหาที่กัดกร่อนสังคมไทยมายาวนานและเป็นปัญหาสำคัญระดับชาติที่กระทบต่อการพัฒนาประเทศด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม การเมืองและความมั่นคงของประเทศ เป็นภัยร้ายแรงคุกคามเยาวชน อนาคตของชาติ รัฐบาลจึงให้ความสำคัญกับปัญหานี้ประกาศเป็นนโยบายที่ต้องเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ด้วยพระกรุณาธิคุณของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงรับเป็นองค์ประธานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE มุ่งเน้นรณรงค์ในกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชน ร่วมสร้างกระแสการแสดงพลังอย่างถูกต้อง สร้างภูมิคุ้มกันทางจิตใจให้แก่เยาวชน ห่างไกลยาเสพติด ผ่านการจัดระบบการบำบัดรักษาภายใต้โครงการ “ใครติดยายกมือขึ้น” 

ตลอดจนสร้างเครือข่ายสมาชิกและชมรม TO BE NUMBER ONE เพื่อร่วมกันรณรงค์และจัดกิจกรรมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเป็นเสมือนการเติมสิ่งที่ดีให้กับชีวิต เกิดค่านิยมของการเป็นหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งยาเสพติด นับเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จในการป้องกันและลดปัญหายาเสพติดอย่างได้ผลช่วยส่งเสริมให้สมาชิกมีทัศนคติในเชิงบวกมากขึ้น เช่น มีพฤติกรรมเกเรลดลง มีความภาคภูมิใจในตนเอง มีภูมิคุ้มกันทางจิตใจที่เข้มแข็งและสามารถบอกต่อกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับผู้อื่น ซึ่งเป็นปัจจัยป้องกันการใช้ยาเสพติดที่สำคัญ

สำหรับการจัดมหกรรมโครงการ TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2561 ในครั้งนี้ ถือเป็นการสานต่อพระราชดำริตามแนวทางพระราชทานของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และประกาศถึงความสำเร็จและความก้าวหน้าของโครงการ TO BE NUMBER ONE  ที่เข้าสู่ปีที่ 16 เพื่อเป็นเวทีการประกวดเปิดโอกาสให้สมาชิกทั่วประเทศที่ผ่านการคัดเลือกในรอบจังหวัด ได้แสดงความสามารถและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกัน โดยในปีนี้มีจังหวัดและชมรมเข้าประกวดผลงานรอบตัดสินระดับประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 336 แห่ง และมีชมรมจากสำนักงานคุมประพฤติ เข้าร่วมจัดบูธนิทรรศการแสดงผลงาน TO BE NUMBER ONE เพิ่มอีก 12 แห่ง 


ทั้งนี้ งานมหกรรมรวมพลสมาชิกTO BE NUMBER ONE ประจำปี2561 กำหนดจัดระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค.2561ณ ศูนย์การประชุม IMPACT FORUM เมืองทองธานี .-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 1 เตือนฝนตกหนักถึงหนักมาก

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเตือนฉบับที่ 1 เรื่อง ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามัน

นายกฯ เยือนโรงงานผลิตผ้าแบรนด์ดังอิตาลี

นายกฯ เยือนโรงงานผลิตผ้าแบรนด์ดังอิตาลี พร้อมนำผลงานผ้าย้อมคราม จากโครงการดอนกอยโมเดล โรดโชว์หวังนำสินค้าไทยเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ Zegna ด้านผู้บริหารเตรียมส่งทีมงานบินลัดฟ้ามาไทย ภายใน 2 สัปดาห์ เพื่อหารือต่อยอด

ศาล รธน.รับเรื่อง 40 สว.ร้องถอดถอน “เศรษฐา-พิชิต”

40 สว.เข้าชื่อยื่นศาล รธน.ถอด “พิชิต” พ้น รมต.สร. พ่วง “เศรษฐา” อีก 1 ตำแหน่ง เหตุไม่ฟังเสียงท้วง-คำสั่งศาลละเมิดยุติธรรมชัด ยังฝืนตั้ง ล่าสุดศาล รธน.รับเรื่องไว้พิจารณา

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนฟ้อง ผบช.น. กับพวก อ้างร้อง ป.ป.ช.ไว้เเล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ถอนฟ้อง ผบช.น. กับพวก ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ดำเนินคดีและขอหมายจับโดยไม่มีอำนาจ หลังศาลอาญาคดีทุจริตฯ ยกฟ้องคดีฟ้องชุดจับกุมกราวรูด อ้างเหตุถอนฟ้องเพราะร้อง ป.ป.ช.ไว้เเล้ว