fbpx

ซิโก้ เรียก อดิศร ลุยศึกคัดบอลโลกแทน มิก้า



กทม. 25 ก.ย.-“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกตัว อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าแคมป์ฟุตบอลทีมชาติไทยชุดคัดฟุตบอลโลก หลัง มิก้า ชูนวลศรี บาดเจ็บต้องถอนตัว


Screen Shot 2559-09-25 at 19.47.05 Screen Shot 2559-09-25 at 19.47.13

นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมจะเข้ารายงานตัวกับ“โค้ชซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัล รัชดา เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 3 หรือ รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 3 และ4 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตสต์ วันที่ 6 ตุลาคม และพบ อิรัก ในวันที่ 11 ตุลาคม ซึ่งแข้งช้างศึกจะออกไปเยือนทั้งสองนัด และจะออกเดินทางไปยูเออีช่วงเย็นวันพรุ่งนี้ทันที เพื่อเก็บตัวก่อนแข่งขัน 10 วัน

Screen Shot 2559-09-25 at 19.47.22 Screen Shot 2559-09-25 at 19.52.15


แต่หลังจากที่ มิก้า ชูนวลศรี กองหลังแบงค็อก ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าซ้ายมาจากเกม โตโยต้า ไทยลีกเมื่อวานนี้ที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3 ทำให้ “โค้ชซิโก้” ต้องเรียกตัวอดิศร พรหมรักษ์ กองหลังเมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาติดทีมชุดนี้แทน

Screen Shot 2559-09-25 at 19.52.00

โค้ชซิโก้ เผยว่า เสียดายที่มิก้าเจ็บ เพราะต้องการจะลองแผนการเล่นใหม่ๆด้วย แต่อดิศรก็เข้าใจระบบการเล่นอยู่แล้วไม่น่าจะมีปัญหา ส่วนการเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกครั้งนี้ นับว่าพร้อมแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.