fbpx

เร่งไล่ล่าคนร้ายข่มขืน ด.ญ.10 ขวบ ก่อนเรียกแท็กซี่ส่ง รพ.

สมุทรสาคร 6 มิ.ย. – เด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ถูกข่มขืนที่ จ.สมุทรสาคร ก่อนคนขับแท็กซี่จะนำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการยังน่าเป็นห่วง ขณะที่ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี





แพทย์โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เร่งช่วยชีวิตเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ หลังนายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปี คนขับรถแท็กซี่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นพบหมดสติ ไม่รู้สึกตัว แต่จากการตรวจสอบร่างกายพบว่า อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด ลักษณะคล้ายถูกกระทำชำเรา


นายสมหมาย บอกกับผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยว่า ขณะขับรถกลับจากส่งผู้โดยสาร ภายในซอยวัดบางปลาเขตอำเภอเมืองสมุทรสาคร มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และทะเบียนตามมา โดยมีเด็กหญิงนั่งอยู่ข้างหน้าลักษณะคอพับหมดสติ ฟุบหน้าลงไปกับหน้ารถจักรยานยนต์ มาจอดข้างรถแท็กซี่ตน ก่อนเคาะกระจกพร้อมกับตะโกนบอกว่า ให้ช่วยพาเด็กไปส่งโรงพยาบาล เพราะเด็กถูกทำร้ายร่างกาย โดยอ้างว่าไปเจอเด็กนอนอยู่ข้างถนน และบอกด้วยว่าในกระเป๋ากางเกงของเด็กหญิง มีเบอร์โทรศัพท์ติดต่อญาติได้ ตนจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนทันที โดยไม่ทันสังเกตรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ และทะเบียนอะไร จำได้แค่ว่าคนขี่รถจักรยานยนต์อายุประมาณ 40 ปี เท่านั้น

ตำรวจจึงลองโทรศัพท์ ไปตามเบอร์โทรที่พบในกระเป๋ากางเกง จึงทราบข้อมูลเบื้องต้นว่า เด็กหญิงเคราะห์ร้าย พักอาศัยอยู่กับตาและยาย ที่ จ.อ่างทอง แต่พ่อเลี้ยงไปรับตัวมาเมื่อวานนี้ โดยบอกว่าจะพาไปหาแม่ที่ จ.สมุทรสาคร จากการตรวจสอบภายในรถแท็กซี่ พบว่ามีโทรศัพท์มือถือวางอยู่ 1 เครื่อง คาดว่าอาจเป็นของคนอุ้มเด็กขึ้นรถลืมวางทิ้งไว้ ตำรวจจึงนำไปตรวจสอบ และเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งเก็บหลักฐานภายในรถแท็กซี่ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

อาการของเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลกระทุ่มแบน พบว่าล่าสุดอาการยังน่าเป็นห่วง .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่

ญาติรับศพชายตกท่อร้อยสายไฟ กฟน.

ญาติรับศพ ชายวัย 59 ปี ตกท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง เสียชีวิต พร้อมตัดพ้อหลังรองผู้ว่าฯ กฟน.ปัดร่วมงานศพ ส่งเลขาฯ มาแทน เผยยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษจากผู้รับผิดชอบโดยตรง