fbpx

เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม”สันธนะ”อีก22คดี

กรุงเทพฯ 12 พ.ค.- ตำรวจตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม  “สันธนะ”  กรรโชกทรัพย์อีก 22 คดี 


ผู้สื่อข่าว รานงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา  พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา และ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมพนักงานสอบสวนได้ร่วมสอบปากคำ พ่อค้าแม่ค้า ในตลาดใหม่ดอนเมือง เพิ่มเติมอีก 22 คน  ยืนยันว่า พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษาตลาดใหม่ดอนเมือง ได้เรียกเก็บเงิน ค่าคุ้มครองจริงโดยไม่เต็มใจ 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ไม่จำเป็นต้องขอศาลออกหมายจับเพิ่มแล้ว  เนื่องจากสามารถจับกุมตัวพันตำรวจโทสันธนะได้แล้ว โดยพนักงานสอบสวนจะพิจารณาแจ้งดำเนินคดีเพิ่มเติม เพราะเป็นการกระทำที่ต่างกรรมต่างวาระ พร้อมประชาสัมพันธ์หากผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง รายใดเคยถูกพันตำรวจโทสันธนะเรียกเก็บเงิน สามารถเข้าให้ปากคำและแจ้งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนได้ที่สโมสรตำรวจ โดยไม่ต้องเกรงกลัวอิทธิพลใดๆ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี