fbpx

ฝนตกหนักส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุในหลายพื้นที่

ภูมิภาค 1 พ.ค.- ฝนที่ตกในช่วงค่ำคืนที่ผ่าน ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุในหลายพื้นที่ ผู้ขับขี่บางส่วนไม่ชำนาญเส้นทาง และรีบร้อนในการเดินทาง 


เกิดเหตุรถกระบะชนกำแพงบ้านพลิกคว่ำกีดขวางการจราจร กลางถนนสายรอบเกาะสมุย รถกระบะยี่ห้อนิสสัน กษ 4187 สุราษฎร์ธานี พังเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบขวดนมและของใช้เด็กกระจัดกระจาย นายสำราญ ปากลาว ผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการสอบถามทราบว่านายสำราญ ขับจะไปรับหลาน ระหว่างนั้นได้เกิดฝนตกลงมา และมีรถขับอยู่ข้างหน้า จึงได้ตัดสินใจขับรถแซงรถยนต์จำนวนสี่คัน ได้เพิ่มความเร็วทำให้รถเสียการทรงตัวจากฝนที่ตกลงมา ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ รถจึงพุ่งเข้าชนกำแพงบ้านอย่างจัง ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ     


ที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกสินค้าแหกโค้งพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต บนถนนสายแม่สอด-ตาก ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 52 เขตดอยคา ซึ่งเป็นเขตดอยอันตราย ทางโค้งลงเขาลาดชันและมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง พบรถยนต์บรรทุกพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-1798 พะเยา บรรทุกกระสอบหมากกว่า 31 ตัน จอดตะแคงพลิกคว่ำเทกระจาด กระสอบหมากเต็มถนน พบศพนายหนูหลี่ กันยาประสิทธิ์ อายุ 37 ปี เป็นคนขับรถ ถูกอัดก๊อบปี้ร่างคาซากรถ สภาพศพข้อเท้าหวิดขาด ตามลำตัวและใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ หน่วยกู้ชีพต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดซากรถออก ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำศพออกจากรถ  

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบร่างนางสาวทัศนีย์ ทองเชื้อ ชาวจังหวัดพิษณุโลก นอนเสียชีวิต หลังจักรยานยนต์ที่เสียหลักล้ม บนถนนจอมเทียนสายสอง ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ประสบเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากไฟแดงชัยพฤกษ์ มุ่งหน้าโค้งหนุมาน ส่ายไปมา แล้วก็เสียหลักพุ่งชนขอบทางเท้า ทำให้ตัวรถตีลังกา ส่วนร่างนั้นกระเด็นตกกระแทกพื้น นอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน หลังเกิดเหตุจึงรีบวิ่งไปตรวจสอบ ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย


ในคืนเดียวกัน เกิดเหตุบนถนนสุขุมวิท กม.157 เส้นทางสัตหีบ-พัทยา บริเวณปากซอยนาจอมเทียน 22 รถกระบะ อีซูซุ  ทะเบียน ฌฉ-4683 กรุงเทพฯ ที่เบาะนั่งคนขับพบศพ นายอภิชาติ ญาติเจริญ หรือ สท.จ๋อม อายุ 49 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ เสียชีวิต ร่างถูกคอนโซนหน้ารถบีบอัดติดคาพวงมาลัย ห่างไป 20 เมตร ในล่องน้ำ เกาะกลางถนน พบรถบรรทุก 6 ล้อ เก็บขยะของเทศบาลตำบลนาจอมเทียน พลิกคว่ำตะแคงขวา โดยมี นายเสนาะ วงษ์ละคร เป็นโชเฟอร์ ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาเล็กน้อย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเก็บขยะภายในปั้ม ภายหลังขับรถออกมาจากปั้ม ได้เปิดไฟเลี้ยวตัดเข้าเลนขวาเพื่อเข้าทางยูเทิร์น ทันใดนั้นรถของผู้ตายที่มาทางตรง วิ่งฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนอัดเข้าด้านท้ายอย่างเต็มแรง  

ส่วนที่ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ที่เกิดเหตุพบศพนายทิวา จุลลัง ชาวจังหวัดอุบลราชธานี วัย 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ และห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ  บรรทุกไก่มาเต็มคัน โดยมีนายสนอง มิสี เป็นคนขับ นายสนองให้การว่า กำลังจะขับรถไปส่งไก่ที่หนองจอก พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถจึงได้จอดรถเข้าข้างทางเพื่อลงไปดู ก็พบว่ารถจักรยานยนต์วิ่งมาชนท้ายรถ และจากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายที่ขับรถตามท้ายมาให้การว่า ได้เกิดฝนตกอย่างหนักในระหว่างเดินทาง และเป็นจังหวะที่รถกำลังเข้าช่วงโค้ง  ทำให้การมองอาจไม่ชัดเจน ประกอบกับถนนลื่น จึงทำให้ชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกจนเสียชีวิต.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME