fbpx

ฝากเงินตู้เอเทีเอ็ม ระบบขัดข้องคนต่อคิวฉกทันที

ชลบุรี 7 ก.พ.-อุทาหรณ์ หญิงวัย 36 ปี ฝากเงินเข้าตู้เอทีเอ็มอัตโนมัติ แล้วระบบเกิดขัดข้อง ก่อนออกจากตู้ไม่ได้เช็กให้ดี ชายต่อคิวอยู่สบโอกาสฉกเงินจากตู้เข้ากระเป๋าทันที


นางสาว กาน (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 36 ปี เดินทางเข้าแจ้งความต่อ สภ.บางละมุง กรณีงถูกชายวัยกลางคนรายหนึ่ง ขโมยเงินที่ออกจากตู้เอทีเอ็ม ซึ่งตนกำลังนำเข้าฝาก แล้วตู้เกิดขัดข้อง โดยชายคนดังกล่าวเป็นผู้ที่มาทำรายการต่อจากตนเองก่อนจะหยิบเงินของตนเองไปหน้าตาเฉย


นางสาว กาน เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อคืนของวันทิ่ 1กุมภาพัน์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.15 น.  ตนเองนำเงินสดจำนวน 15,000 บาท ไปฝากที่ตู้รับฝากเงินอัตโนมัติของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเนินพลับหวาน ซึ่งขณะที่ตนเองกำลังทำรายการอยู่นั้น ตู้รับฝากเงินระบบเกิดขัดข้อง ไม่รับธนบัตรที่ใส่ไป ตนจึงพยายามยืนแก้ไขอยู่หน้าตู้ แต่เงินสด จำนวน14,700 บาท นั้นตู้รับฝากได้เก็บไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการยืนยัน เพราะตู้เกิดขัดข้องก่อน ตนจึงถอยหลังออกมา เพื่อยืนหาบัตรเอทีเอ็ม และเช็คยอดว่าเงินเข้าบัญชีหรือไม่ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจ จนกระทั่งเช้าของวันถัดมา ได้เดินทางมาเช็คกับทางธนาคารที่ทำการฝากเงินที่ตู้ เพื่อสอบถามว่ามีเงินเข้าบัญชีหรือไม่ ปรากฏว่าเงินที่ฝากเมื่อวานไม่ได้เข้าบัญชีแต่อย่างใด  ซึ่งทางพนักงานธนาคาร กล่าวว่า ในกรณีนี้ทางธนาคารไม่รับผิดชอบ เนื่องจากเงินยังไม่เข้าสู่ระบบ ดังนั้นตนจึงขอตรวจสอบวงจรปิด เนื่องจากตนสงสัยว่าชายที่ยืนต่อแถวรอคิวตนจะเป็นคนหยิบเงินไปหรือไม่

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางธนาคาร พบชายวัยกลางคน ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นชายที่ต่อคิวต่อตัวเอง รูปร่างท้วม สวมเสื้อกล้าม สีขาว นุ่งกางเกง ขาสามส่วน มีรอยสักที่แขนขวาบน หยิบเงินของตนเองขณะที่ตู้รับฝากเปิดคืนเงินแล้ว ชายคนดังกล่าวหยิบเงินใส่กระเป๋า


พ.ต.ต.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวนคดีอาญา สภ.บางละมุง กล่าวว่าเบื้องต้น ทางร้อยเวรรับทราบคดีพร้อมเก็บหลักฐาน ก่อนจะทำการติดตามหมายเลขบัญชีที่ชายคนดังกล่าวได้โอนเงิน เพื่อทราบผู้ก่อเหตุ ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย

คุมตัว 5 ผู้ต้องหา แก๊งรีดเงินชาวจีน ฝากขังศาล-ค้านประกัน

ตร. คุมตัว 5 ผู้ต้องหา รีดเงินชาวจีน 2.5 ล้าน ฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว เร่งตามตัวผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออีก 4 คน