fbpx

ตร.ปูนบำเหน็จ ร.ต.อ.สภ.หนองขาม ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

กรุงเทพฯ 7 ก.พ.- สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปูนบำเหน็จ 5 ขั้น 4 ชั้นยศ ให้ ร้อยตำรวจเอกอิสรพงษ์ กุลจินดา สภ.หนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต


พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึง กรณีที่นายนิรุตต์ หรือ หนึ่ง จิตมั่น ใช้อาวุธปืนต่อสู้ขัดขวางการเข้าจับกุมของเจ้าหน้าที่ จนเป็นเหตุให้ เสียชีวิต และนายสศุภสิทธิ์ หม่องเลี้ยง อาสาตำรวจ  บาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ระดมปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุยอมมอบตัว ซึ่งภายหลังตรวจสอบพบว่า นายนิรุตต์ มีปริมาณสารเสพติด ในเลือด  และปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดว่า เป็นการเสียชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ ตามระเบียบก็จะมีการพิจารณาปูนบำเหน็จ 5 ขั้น 4 ชั้นยศ จาก ร้อยตำรวจเอก เป็นพลตำรวจตรี  พร้อมมอบเงินกองทุนสวัสดิการและเงินช่วยเหลือ  จำนวน  2,000,000 บาท อีกทั้งจะบรรจุทายาท ของผู้เสียชีวิต   เข้ารับราชการตำรวจ 1 นาย ส่วน ผู้ต้องหา  ถูกดำเนินคดีในฐาน ฆ่าเจ้าพนักงาน , พยายามฆ่าผู้ช่วยพนักงาน , มีอาวุธและกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะ

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ยืนยัน ที่ผ่านมา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย ฝึกทบทวนยุทธวิธีในทางปฏิบัติอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว  ซึ่งกรณีดังกล่าว  จะถือเป็นความประมาทหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง