fbpx

“น้องเมย์” โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทะลุรอบรองฯ แบดมินตันอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส 2018

อินโดนีเซีย 26 ม.ค.-“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมเอาชนะโนโซมิ โอคุฮาระ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ พบ ไซนา เนห์วาล แบดมินตันอินโดนีเซีย มาสเตอร์


แบดมินตันบีดับบลิวเอฟ เวิลด์ทัวร์ 500 รายการ “ไดฮัทสุ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส 2018″ ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 4 ของรายการ เจ้าของแชมป์มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2018 และมือ 4 ของโลก พบกับโนโซมิ โอคุฮาระ แชมป์โลกปี 2017 และเป็นมือวางอันดับ 6 ของรายการ มืออันดับ 7 ของโลกจากญี่ปุ่น ซึ่งทั้งสองคนต่างเคยเป็นแชมป์เยาวชนโลกมาแล้ว และเคยเจอกันมา 7 ครั้ง น้องเมย์ชนะ 3 ครั้ง แพ้ 4 ครั้ง

แมตซ์นี้น้องเมย์ยังอาศัยความมั่นใจโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง ใช้เวลาเพียงแค่ 37 นาที ตบเอาชนะ 2-0 เกม 21-17, 21-10 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบไซนา เนห์วาล ที่เอาชนะปุสซาร์ลา สินธุ เพื่อนร่วมชาติจากอินเดีย 2-0 เกม 21-13, 21-19 หลังจบเกม น้อเงมย์กล่าวว่าดีใจที่สามารถเอาชนะโอคุฮาระได้ และหวังเอาชนะไซนา เนห์วาล ในวันพรุ่งนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก