fbpx

จับโจรขโมยชุดชั้นใน

มหาสารคาม 6 ม.ค.61- รวบแล้วโจรโรคจิตลักชุดชั้นใน สารภาพนำมาสูดดมสำเร็จความใคร่


หลังจากมีกระแสข่าวว่ามีโรคจิตขโมยชุดชั้นในของผู้เข้าพักในหอพักแห่งหนึ่งย่านริมคลองสมถวิล ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม มาแล้ว 3 ครั้ง ในระยะเวลา 3 เดือน โดยพบเบาะแสเป็นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พฤติกรรมผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี สวมกางเกงขาสั้น เสื้อกีฬาสะพายกระเป๋าด้านข้าง เดินไปเลือกหยิบชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าห้องก่อนเดินออกไป หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหายหลายห้องย้ายออกทันที หลายคนยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด ตำรวจชุดสอบสวน ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดมหาสารคาม ปกครองจังหวัด ร่วมกันจับกุมผู้ต้องสงสัยคือนายปฐมวงศ์ สิงห์ปาน อายุ 37 ปี ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าบ้านพัก พร้อมของกลางชุดชั้นในของสตรี 8 ตัว เสื้อชั้นใน 14 ตัว กระเป๋าสะพาย 1 ใบ ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักจุดเกิดเหตุ และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองมหาสารคาม โดยแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในยามวิกาล 


พ.ต.ท.โอฬาร สีตะบัน สว.สป.สภ.เมืองมหาสารคาม เผยหลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าของหอพักและผู้เสียหายว่ามีคนร้ายมาขโมยชุดชั้นในของผู้ที่อาศัยในหอพัก ในวันที่ 6 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยได้ขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าห้องจำนวน 3 ห้อง ก่อนหลบหนีไป โดยมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ จากนั้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ออกหาข่าว จนจับกุมได้ สารภาพว่าก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ตั้งแต่ 6 ตุลาคม 2560 และล่าสุดวันที่ 27 ธันวาคม 2560 โดยจะออกตระเวนลักขโมยตอนรุ่งเช้าและเวลากลางดึกที่คนนอนหลับแล้ว ไม่มุ่งหวังทรัพย์สินมีค่าอย่างอื่นอย่างใด และจะเลือกชุดชั้นในสภาพกลางเก่ากลางใหม่ และลายที่ตนเองชอบเท่านั้น เพื่อจะนำไปสูดดม เพื่อจินตนาการทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศก่อนจะสำเร็จความใคร่ โดยทำมาแล้วหลายครั้งก่อนถูกจับกุมดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร