fbpx

เบรนท์ฟอร์ด 2-1 แอสตัน วิลล่า

อังกฤษ 27 ธ.ค.60- ลาสเซ วิเบ้ ยิงประตูชัยให้ เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในศึกฟุตบอล EFL แชมเปียนชิพ


ฟุตบอล EFL แชมเปียนชิพ คู่ที่ ช่อง MCOT Family หมายเลข 14 ถ่ายทอดสด เมื่อคืนที่ผ่านมา เบรนท์ฟอร์ด เสื้อสีแดง-ขาว ลายทาง เปิดสนาม กริฟฟิน พาร์ค พบกับ แอสตัน วิลล่า

นาทีที่ 22 ไรอัน วู้ดส์ จ่ายบอลให้ โรเมน ซอว์เยอร์ส ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษเข้าไป เบรนท์ฟอร์ด ออกนำไปก่อน 1-0


จากนั้น 8 นาที สก็อตต์ โฮแกน เปิดจากกรอบเขตโทษฝั่งขวามาให้กับ โจชัว โอโนมาห์ โหม่งเข้าไป ให้แอสตัน วิลล่า ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ จบครึ่งแรกสกอร์เท่ากันที่ 1-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวาของ จอช แม็คเอแครน แนวรับ แอสตัน วิลล่า สกัดกันไม่ขาด บอลไปเข้าทาง ลาสเซ วิเบ้ ยิงในกรอบเขตโทษเข้าไป เบรนท์ฟอร์ดนำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เบรนท์ฟอร์ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 34 คะแนนจาก 24 เกม อยู่อันดับที่ 12 ส่วน แอสตัน วิลล่า แข่งเท่ากันมี 38 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย