fbpx

“กานต์นรินทร์” ถอนตัว U-23 ชิงแชมป์เอเชีย

ม.กรุงเทพธนบุรี 26 ธ.ค.-กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางจากสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถอนตัวจากทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย เนื่องจากบาดเจ็บ


ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมแข่งขันฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ในเดือน มกราคม ปีหน้า ที่ประเทศจีน โดยอยู่กลุ่มเดียวกับ เกาหลีเหนือ, ญี่ปุ่น และปาเลสไตน์ โซรัน ยานโควิช หัวหน้าโค้ช นำลูกทีมฝึกซ้อมต่อเนื่องที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายใน มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ได้ อภิรักษ์ วรวงษ์, ชัยวัฒน์ บุราญ, วรวุฒิ นามเวช, เจนรบ สำเภาดี, ศิริมงคล จิตบรรจง เข้ามาเสริม ทำให้มีนักเตะลงซ้อม 25 คน ส่วนในรายของ “ฟลุ้ค” กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ มิดฟิลด์จากสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี กัปตันทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ต้องให้แพทย์เช็กอาการบาดเจ็บ ล่าสุดมีความชัดเจนแล้วว่า กานต์นรินทร์ ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากศึกฟุตบอลทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์ คัพ ที่ประเทศเวียดนาม  ไม่สามารถลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย และได้ถอนตัวไปแน่นอนแล้ว ทำให้ทีมชาติไทยชุด 23 ปี มีนักเตะทั้งสิ้น 25 คน ลงซ้อม และจะลงอุ่นเครื่องกับ พัทยา ยูไนเต็ด วันที่ 29 ธ.ค. ก่อนตัดเหลือ 23 คนต่อไป 


โดยจะตัดผู้รักษาประตู 1 คน และผู้เล่น 1 คน ขณะที่การซ้อมล่าสุด นอกจากการซ้อมทีมแล้ว โซรัน ยานโควิช ได้มีการนำ 2 นักเตะ เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ วรวุฒิ นามเวช กองหลังจากเชียงราย ยูไนเต็ด ซ้อมแยกจากเพื่อนร่วมทีม เพื่อพัฒนาศักยภาพร่างกายเป็นพิเศษ เน้นที่การเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ และความทนทานต่อการแข่งขัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ตั้ง กก.สอบปมโรงพักมีบริการเหมือนห้องพักโรงแรม

สั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ปมโรงพักให้ผู้ต้องขังใช้โทรศัพท์-WiFi เพียงจ่ายให้ตำรวจ 100 บาท ชาร์จแบตชั่วโมงละ 30 บาท พร้อมบริการอื่นเหมือนโรงแรม

“เสรีพิศุทธ์” ถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว

“เสรีพิศุทธ์” ทิ้งบอมบ์ แถลงถอนตัวร่วมรัฐบาลเพื่อไทย รับน้อยใจ “ทักษิณ” ไม่เห็นหัว ทั้งที่รับปากตอบแทนบุญคุณเป็นพันครั้ง ประกาศเปิดศึกงัดหลักฐานแชทไลน์มัดตัว ยันเดินทางไปพบที่ชั้น 14 รพ.ตำรวจ 2 ครั้ง พร้อมให้ข้อมูล ป.ป.ช. เอาผิดกระบวนการอุ้ม “แม้ว”

ข่าวแนะนำ

ภาคเหนือ-อีสาน-ใต้ฝั่งตะวันตก ฝนหนักมากบางแห่ง

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางแห่ง บริเวณภาคเหนือ อีสาน และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง60% ของพื้นที่

ผลกระทบพายุยางิ

ทิศทางพายุ “ยางิ” กับผลกระทบไทย

หลังจากพายุ “ยางิ” ที่คาดว่าจะขึ้นฝั่งเวียดนามที่เมืองไฮฟองในวันนี้ ส่งผลกระทบรุนแรง มีทั้งสภาพฝนตกหนักลมแรง ส่วนจะเกิดผลกระทบกับไทยอย่างไรบ้าง พูดคุยกับว่าที่ร้อยตรี ธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา

เตือนเตรียมรับน้ำล้นตลิ่ง

สทนช.เตือนเตรียมรับมือแม่น้ำโขงล้นตลิ่ง 7-12 ก.ย.นี้

สทนช. เตือนน้ำในแม่น้ำโขงอาจจะเพิ่มสูงขึ้นอีก ช่วง 7-12 ก.ย.นี้ เนื่องจากฝนตกหนักในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคอีสานตอนบน และ สปป ลาว ขอให้เตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำล้นตลิ่งและท่วมขังในพื้นที่ลุ่มต่ำ

ประวัติศาสตร์ “สายสุนีย์” คว้า 3 ทองฟันดาบพาราลิมปิก 2024

“สายสุนีย์ จ๊ะนะ” สร้างประวัติศาสตร์กระหึ่มโลก! นักกีฬาฟันดาบวีลแชร์หญิงคนแรก คว้า 3 เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ในครั้งเดียว