fbpx

“เก่ง” เขียนจดหมายขอโทษครอบครัว “หมอปอ” ลั่นสำนึกผิดแล้ว

ชุมพร 24 ธ.ค. – ตามต่อกับคดี ว่าที่เจ้าบ่าว หรือ นายเก่ง สังหารโหด หมอปอ แฟนสาว เสียชีวิตก่อนเข้าพิธีวิวาห์กันเพียง 5 วัน โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว “กิ๊กสาว” ของนายเก่ง ฝากขังผลัดแรกแล้วเมื่อวานนี้


นางสาวนฤมล หรือ สาว ช่วยสมบัติ ผู้ต้องหาร่วมกับนายรณชัย หรือ เก่ง ปานชาติ ก่อเหตุสังหารนางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ หมอปอ เสียชีวิต  ถูกตำรวจ สภ.สลุย ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดชุมพร ฝากขังผลัดแรก เมื่อวานนี้ หลังจากมีการออกหมายจับ และแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุจำเป็น โดยการสอบปากคำเพิ่ม นางสาวนฤมล ยอมสารภาพว่า คบหาสนิทสนมกับ นายเก๋ง ก่อนเกิดเหตุนายเก่งได้ให้เงินตนเอง 7,000 บาท ไปซื้อหาอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก มาจากเพื่อนในหมู่บ้าน โดยอ้างว่า มีศัตรูจะไว้ใช้ป้องกันตัว และในวันที่ 18 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ นายเก่งให้นางสาวนฤมลขับรถจากอำเภอหลังสวนไปส่งที่หน้า รพ.สต.สลุย อำเภอท่าแซะ โดยบอกว่าจะไปเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกับหมอปอ เมื่อส่งเสร็จ นางสาวนฤมล ก็ขับรถออกไปทำธุระ จากนั้นหลังเที่ยงคืนนายเก่งได้โทรศัพท์ให้เข้าไปรับกลับหอพักที่อำเภอหลังสวน ตนเองก็ได้ขับรถไปตามถนนสายรองในหมู่บ้านโดยตลอดทางนายเก่งได้ให้ตนจอดรถนำสิ่งของบางอย่างทิ้งในลำคลองและป่าละเมาะหลายจุด โดยไม่คิดว่านายเก๋งจะไปฆ่าหมอปอตาย 

ส่วนการนอนเรือนจำคืนแรกของนางสาวนฤมล เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ผ่านไปด้วยดี แม้จะมีอาการเครียดบ้างเล็กน้อย แต่เจ้าหน้าที่ได้จัดเวรยามเฝ้าระวังเหตุตลอดคืน ด้าน ครอบครัวของนางสาวนฤมล ยอมรับที่นางสาวนฤมลต้องนอนเรือนจำ เพราะครอบครัวไม่สามารถหาเงิน 6 แสนบาท มาประกันตัวนางสาวนฤมลได้ พร้อมวอนสื่ออย่าลงข่าวเกินจริง ยืนยันครอบครัวไม่ได้มีฐานะร่ำรวย และไม่เคยรับรู้ว่า นางสาวนฤมล คบหากับนายเก่ง


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้ลงสำรวจบ้านพักอาศัยของครอบครัวนางสาวนฤมล ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านควน อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร พบว่า บรรยากาศโดยรอบเงียบเหงา แต่ล้อมรอบด้วยสวนปาล์มหลายสิบไร่ ส่วนพื้นที่หน้าบ้าน เปิดเป็นแผงขายไก่ย่าง หมูย่าง ปาท่องโก๋  สอบถามเพื่อนบ้านหลายคนไม่มีใครให้รายละเอียดมากนัก บอกเพียงว่า ปกติบ้านนี้ไม่ค่อยสุงสิงกับเพื่อนบ้านมากนัก ทราบว่า มีลูกสาว 2 คน ลูกชาย 1 คน ส่วนนางสาวนฤมลเป็นลูกคนกลาง แต่เพื่อนบ้านบางคนให้ข้อมูลว่า มีญาติของนางสาวนฤมล เคยห้ามปรามไม่ให้นางสาวนฤมล คบกับนายเก่ง ตั้งแต่แรกเริ่มคบกัน แต่นางสาวนฤมลไม่ฟัง จนมาเกิดเรื่องขึ้น

ส่วนจดหมายที่นายรณชัย หรือ เก่ง ได้เขียนถึงพ่อแม่หมอปอ แล้วฝากร้อยเวรไปมอบให้ มีใจความว่า  “ผมต้องขอโทษพ่อ แม่ พี่แปด้วย ที่ได้ทำแบบนี้ ลึกๆ แล้วผมก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ไม่มีใครอยากเป็นคนเลว ไม่มีใครอยากติดคุกเลยครับ ผมกับปอมีปัญหาด้วยกันหลายอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องผู้หญิงอื่น แต่มันมีเรื่องเงิน เรื่องการไม่เข้าใจกัน เพราะพ่อกับแม่ก็คงรู้ดีว่านิสัยส่วนตัวของน้องปอเป็นแบบไหน เวลามีอะไรปอไม่เคยบอกคนที่บ้านเลย ปอมีอคติกับคนที่บ้านผม และยิ่งอยู่ด้วยกันก็เข้ากันไม่ได้เลย ผมโดนทุบตีตลอด แต่เรื่องดีๆ ปอก็มีเยอะ ปอไม่เคยนอกใจผมเลย ไม่เคยคบใคร แต่เรื่องความใจร้อน ปอใจร้อนมาก พ่อกับแม่ถามเพื่อนๆ ปอได้เลย ถามพี่เดือนน้องกิ๊บ ได้ว่าทะเลาะกันบ่อยแค่ไหน แล้วเวลาทะเลาะ มีแต่ปอที่เสียงดังอยู่ตลอด ปัญหามันเยอะมากจนอึดอัดไปหมด ผมรักพ่อกับแม่นะครับ และต้องขอโทษพ่อกับแม่ด้วย ผมสำนึกผิดแล้ว ผมต้องขอโทษจากใจจริงว่าผมผิดไปแล้ว พ่อกับแม่ไม่ต้องยกโทษให้ผมก็ได้ครับ” ลงชื่อ เก่ง

ส่วนคดีที่ตำรวจต้องตามต่อ คือประเด็นทรัพย์สิน ทั้งเงินสินสอดและทองคำ 10 บาท ที่ทั้งฝ่ายครอบครัวหมอปอและครอบครัวของนายเก่ง กล่าวอ้างกันไปมานั้นตอนนี้ยังไม่ปรากฏชัดเจนว่าเป็นของฝ่ายใครและมีอยู่ที่ไหน. -สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า