fbpx

เปิดปากหนุ่มฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว แซวตำรวจ “เร็วจัง”

สมุทรปราการ 2 ต.ค.-หนุ่มมือฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว ฝังอำพรางบริเวณใต้ทางด่วนย่านนวมินทร์ พูดแซวตำรวจขณะถูกจับว่า “เร็วจัง” รับหึงหวงและแค้นที่ฝ่ายหญิงตีจาก เตรียมการไว้ล่วงหน้านาน 2 เดือน วันนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ลงพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ แถลงผลการจับกุมด้วยตนเอง

ตำรวจบุกรวบตัว นายชาญวิทย์ หรือดอน อายุ 35 ปี ภายในห้องพักที่เกิดเหตุ ทันทีที่เจ้าตัวกลับเข้าห้องพักอีกครั้ง หลังจากฝั่งอำพรางชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต คือ น.ส.อรนันท์ หรือพิน อายุ 30 ปี กิ๊กสาวเรียบร้อยแล้ว โดยตำรวจได้ขอให้ทางคอนโดที่เกิดเหตุมาเคาะประตูเรียกให้นายชาญวิทย์เปิดประตูให้ ทันทีที่ประตูถูกเปิด ตำรวจซึ่งนำโดย พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ ได้เข้าไปชาร์จตัวนายชาญวิทย์ ทันที เจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ได้มีท่าทีตกใจ หรือขัดขืนการควบคุมตัวแต่อย่างใด ทั้งยังรับสารภาพโดยง่ายดายว่าลงมือก่อเหตุจริง แถมเจ้าตัวยังพูดแซวตำรวจว่า “เร็วจัง” เพราะคิดไว้แล้วว่าหลังก่อเหตุคงหนีไม่รอด แต่ไม่คิดว่าจะถูกจับเร็วขนาดนี้ นอกจากนี้นายชาญวิทย์ ยังชักชวนตำรวจให้ไปคุยกันที่โรงพักด้วย


นายชาญวิทย์ บอกว่า ตอนนี้ว่างงานหลังลาออกจากอาชีพขายอสังหาริมทรัพย์ที่เคยทำอยู่ด้วยกันกับผู้ตาย ตนเองกับ น.ส.อรนันท์ แอบคบหากันมากว่า 2 ปี ตนเองได้ให้เงินเลี้ยงดู แต่ก็ไม่มีสถานะที่ชัดเจน ต่อมาระยะหลัง ฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง เพราะรู้ว่ามีภรรยาอยู่ก่อนเเล้ว ทำให้เกิดความคับแค้นใจ จึงวางแผนฆ่าในช่วง 2 เดือนมานี้ นอกจากนี้ยังแอบไปขุดหลุมที่ใต้ทางด่วนเอาไว้ เพื่อฝังอำพรางศพก่อนลงมือฆ่า และซื้ออุปกรณ์ต่างๆ เตรียมไว้ในรถ แต่ยังไม่สบโอกาสลงมือ

กระทั่งวันที่ 28 กันยายน ได้นัดให้ฝ่ายหญิงมาหาที่ซอยลาซาล จากนั้นได้เปิดห้องพักรายวันที่ย่านสำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ (ที่เกิดเหตุ) เป็นเวลา 5 วัน เพื่อเคลียร์ปัญหา แต่เคลียร์ไม่ได้ ซ้ำยังมีปากเสียงเรื่องความหึงหวง จึงใช้มีดที่เตรียมมาแทงฝ่ายหญิง 7 แผล จนฝ่ายหญิงแน่นิ่ง ลากศพไปไว้ในห้องน้ำ และกลับไปนอนที่บ้านพักย่านวัชรพล


วันต่อมา (29 ก.ย.) นายชาญวิทย์ กลับมาที่คอนโดอีกครั้ง เพื่อลงมือหั่นศพ นำชิ้นส่วนใส่ถุงขยะสีดำ เตรียมนำไปฝังดิน อำพราง

30 ก.ย. ประมาณ 20.10 น. นายชาญวิทย์ ได้หิ้วชิ้นส่วนศพออกจากคอนโด แม่บ้านคอนโดได้ขึ้นไปทำความสะอาดชั้นที่นายชาญวิทย์ พักอาศัย ได้กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง จึงเปิดห้องเข้าไปดู พบคราบเลือด ร่องรอยการทำความสะอาดและพบว่าเปิดน้ำทิ้งเอาไว้ จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ เมื่อตำรวจมาถึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องและตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าน่าจะเป็นเหตุไม่ปกติ จึงวางแผนดักซุ่มรอผู้ก่อเหตุ

1 ต.ค. นายชาญวิทย์ กลับเข้ามาที่ห้องพักอีกครั้ง ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวสอบสวน และนำตัวไปชี้จุดฝังชิ้นส่วนศพ น.ส.อรนันท์ ที่บริเวณใต้ทางด่วนย่านนวมินทร์ ใกล้กับตลาดหัวมุม จุดนี้พบถุงมือผ้าสีเขียว เสียมที่ใช้ขุดดิน จากนั้นได้ควบคุมตัวไปหาหลักฐานที่นำไปทิ้งน้ำที่คลองบางขวด ห่างจากตลาดนัดราว 100 เมตร พบมีด เลื่อย ขวาน (ที่ใช้ก่อเหตุ) แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย และจากการขุดหลุมฝังชิ้นส่วนร่างผู้เสียชีวิต และนำขึ้นมาให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ พบว่ามีทั้งหมด 7 ถุง


พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดแล้ว ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีภรรยาอยู่แล้ว แต่แอบมาคบกับผู้ตาย ผู้ตายจึงตีตัวออกห่าง ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ติดต่อกัน จนผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวง และวางแผน “ฆ่าหั่นศพ” ล่วงหน้านาน 2 เดือน โดยมีการขุดหลุมฝังศพหนึ่งเดือนก่อนหน้า ผู้ต้องหารับว่าแทงไม่ยั้ง ต่อมาวันที่ 29 ก.ย.65 ผู้ต้องหาเริ่มหั่นศพตั้งเเต่เวลาประมาณ 10.00 – 20.00 น. จนกระทั่งวันที่ 30 ก.ย. ได้ย้ายเอาชิ้นส่วนเอาไปฝัง และวันที่ถูกจับกุม ซึ่งผู้ต้องหากลับมาที่ห้องพักคอนโดอีกครั้งเพื่อมาทำลายหลักฐาน

ตำรวจดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก