fbpx

“เคน-วิ้งค์ส” ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

อังกฤษ 7 พ.ย.60- แฮร์รี่ เคน และ แฮร์รี่ วิ้งค์ส 2 นักเตะตัวหลักจากสเปอร์ส ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษ ชุดอุ่นเครื่องกับเยอรมนีและบราซิล


ความเคลื่อนไหวของทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซียแน่นอนแล้ว และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบเยอรมนี วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน และพบบราซิล วันที่ 14 พฤศจิกายน ที่สนามเวมบลีย์ทั้งสองนัด ล่าสุด แฮร์รี่ เคน และ แฮร์รี่ วิ้งค์ส สองดาวเตะจากทอตแนม ฮอตสเปอร์ ประกาศถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติเรียบร้อยแล้ว หลังทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่เปิดสนามเวมบลีย์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย วิ้งค์ส มีอาการข้อเท้าพลิก และถูก เมาริซิโอ โพเช็ตติโน เปลี่ยนออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก และโดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 77 เพื่อป้องกันไม่ให้อาการบาดเจ็บรุนแรงขึ้นกว่าเดิม

ขณะเดียวกัน แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังจากเชลซี มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยหลังเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจำเป็นต้องรับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนไปร่วมแคมป์ทีมชาติ ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา จะตามไปซ้อมกับทีมของเซาธ์เกตในภายหลัง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย