fbpx

ตร.ลำปาง ฝาก “หมอดิวตัวปลอม” เร่งมอบตัว พบมีหมายจับถึง 5 คดี

ลำปาง 6 พ.ย.-ตำรวจลำปางฝากถึง “หมอดิวตัวปลอม” ให้เข้ามอบตัว หลังพบมีหมายจับถึง 5 คดี พร้อมประสานหมอดิวตัวจริงเข้าแจ้งความ


ชุดสืบสวนและสอบสวน สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง เรียกพนักงานของดีไวน์คลีนิกเวชกรรม 7 คน มาพบและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อติดตาม “หมอดิวตัวปลอม” มาดำเนินคดี ซึ่งพนักงานทุกคนยืนยันว่าขณะนี้ไม่สามารถติดต่อนายดิว ได้เลย และพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ


พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผู้กำกับการ สภ.เขลางค์นคร ฝากถึง “หมอดิวตัวปลอม” หรือนายธนัชพงศ์ จิตรธีภิรมย์ อายุ 29 ปี ให้รีบเข้ามอบตัว พร้อมเปิดเผย พบว่ามีหมายจับรวม 5 คดี ตั้งแต่ปี 2556 ศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับข้อหาเปิดสถานประกอบกิจการอาหารและเครื่องดื่มโดยไม่ได้รับอนุญาต ต่อมาปี 2557 ศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับเกี่ยวกับคดีเช็ค ปี 2558 ศาลจังหวัดพระโขนงออกหมายจับในคดี พ.ร.บ.เช็ค โดยขณะนั้นยังคงใช้ชื่อนายอนุพงศ์ เรือนสุข

และในปีเดียวกันศาลจังหวัดสมุทรปราการออกหมายจับในคดีฉ้อโกง แต่ได้เปลี่ยนชื่อเป็นนายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ ต่อมาปี 2559 ศาลจังหวัดสมุทรปราการออกหมายจับในคดีปลอมแปลงเอกสาร จนกระทั่งมาก่อเหตุทำศัลยกรรมให้สาวประเภทสองเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามแหล่งที่กบดานทุกพื้นที่แล้ว


ส่วน นพ.จิรเดช เกตุรัตนกุล ตัวจริง ได้มีการประสานให้มาแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อจะได้เพิ่มข้อหาในการกระทำผิดต่อ “หมอดิวตัวปลอม” เพิ่มเติมต่อไป

ทั้งนี้ จากข้อมูลนายธนัชพงศ์ จิตรธีภิรมย์ เคยร่วมหุ้นเปิดคลินิกเสริมความงาม ที่กรุงเทพมหานครแต่เกิดปัญหา จนถูกออกหมายจับ ได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัดสระแก้ว ก่อนปลอมชื่อเป็นหมอกิมไปร่วมหุ้นกับหุ้นส่วนคนอื่น และยักยอกเงิน หุ้นส่วนจับได้จึงความดำเนินคดี และได้หลบหนีมาเปิดดีไวน์คลินิกเวชกรรมที่ลำปาง โดยนำชื่อ “หมอดิว” นพ.จิรเดช เกตุรัตนกุล หมอซึ่งมีชื่อเสียงในด้านเสริมความงามมาแอบอ้าง ขณะที่มีผู้เสียหายที่เข้าใช้บริการดีไวน์คลินิกเวชกรรม เข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้วประมาณ 30 ราย มูลค่าความเสียหายหลายแสนบาทแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้