fbpx

ตร.บุกทลายปาร์ตี้ยาย่านโยธินพัฒนา รวบ 55 วัยรุ่นพร้อมยาอี

กรุงเทพฯ 5 พ.ย. – ตำรวจ กก.ดส. ร่วมกับตำรวจ สน.โชคชัย บุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติดในย่าน ถ.โยธินพัฒนา เขตลาดพร้าว รวบวัยรุ่นชาย-หญิง 55 คน พร้อมยาอีกว่า 50 เม็ด


เมื่อเวลา 03.00 น. วันนี้ (5 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล สนธิกำลังร่วมกับตำรวจ สน.โชคชัย บุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติด ภายใน 19 Villa ถ.โยธินพัฒนา เขตลาดพร้าว ซึ่งเป็นสถานที่ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากเข้ามาเช่าสถานที่ดังกล่าวจัดปาร์ตี้มั่วสุมภายในห้องพัก


ที่เกิดเหตุภายใน 19 Villa แบ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดต่างๆ รวมประมาณ 20 ห้อง ซึ่งมีนายอุทัย ลิ้มเฉย อายุ 39 ปี เป็นผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว โดยจากการตรวจสอบพบว่า สถานที่เกิดเหตุอยู่ที่ห้องสูท เลขที่ 103 ภายในห้องสูทดังกล่าวประกอบด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ แบ่งเป็นโซนคาราโอเกะ โต๊ะพูล อ่างน้ำจากุซซี่ขนาดใหญ่ และห้องพักอีก 3 ห้อง ซึ่งทันทีที่เจ้าหน้าที่ไปถึง พบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง จำนวน 55 คน เป็นชาย 23 คน หญิง 32 คน กำลังเพลิดเพลินกับงานปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมด พร้อมกับทำการตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียด พบยาเสพติดเป็นยาอี 50 เม็ด ตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้นทั่วบริเวณห้องโถง นอกจากนี้ จากการตรวจค้นภายในตัวของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ยังพบยาอีอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายและกระเป๋ากางเกง จำนวน 11 คน แบ่งเป็นชาย 8 คน และหญิง 3 คน ถุงยางอนามัย 2 ชิ้น พร้อมกับพบเค้กวันเกิด 2 ก้อน วางอยู่บนโต๊ะพลู โดยเค้ก 1 ใน 2 นั้นมีการตกแต่งหน้าเค้กเป็นลักษณะของยาเสพติดชนิดต่างๆ เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง พร้อมกับควบคุมตัวนายอุทัยและกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไปทำประวัติและตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่ สน.โชคชัย รวมทั้งสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแบ่งเป็นผู้ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติด จำนวน 11 ราย ส่วนรายอื่นที่เหลือ หากผลการตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายก็จะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่มเติมต่อไป

จากการสอบปากคำนายอุทัย ให้การว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มาติดต่อขอเช่าสถานที่จัดเลี้ยง ในราคา 8,000 บาท โดยอ้างว่าเป็นปาร์ตี้วันเกิดธรรมดา ในช่วงเที่ยงวันของวันที่ 4 พ.ย. ถึงเที่ยงวันของวันที่ 5 พ.ย. ซึ่งตามกฎกำหนดไว้ว่า ผู้ที่เข้ามาร่วมงานภายในห้องจะต้องไม่เกิน 15 คน และห้ามนำยาเสพติดเข้ามาในสถานที่ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับลักลอบเข้ามามั่วสุมอยู่ภายในห้องเกินกว่าที่กำหนด ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบเรื่องว่าเข้ามาได้อย่างไร กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ 


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่า สถานที่ดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตประกอบการ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหากับนายอุทัย ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลสถานที่ขณะเกิดเหตุ ในข้อหาประกอบกิจการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะติดตามเจ้าของสถานที่ตัวจริงมาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด