fbpx

ปรีวิว | บาร์เซโลนา-แมนฯ ซิตี้



สเปน 19 ต.ค.- ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้ลงเป็นสามประสาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนฯ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก


56

ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้เตะอีก 4 กลุ่ม ในเวลา 01.45 น. คู่บิ๊กแมชท์ กลุ่มซี ทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา จากสเปน ที่นำเป็นจ่าฝูง มี 6 คะแนน จะเปิดคัมป์ นู พบกับทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงที่มี 4 คะแนน โดยหลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของบาร์ซา ที่เพิ่งพาลูกทีมเอาชนะ ลา คอรุนญา 4-0 ในเกมลีก จะได้ จอร์ดี้ อัลบา กับ เซร์กี้ โรเบร์โต้ กลับมาช่วยทีม แต่จะขาด ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน นายทวารอีกคนที่ยังบาดเจ็บข้อเท้า คืนนี้ มาร์ค อันเดร แทร์ ซเตเก้น จะได้ลงเฝ้าเสา กองหลัง เซร์กี้ โรเบร์โต้, จอร์ดี้ อัลบา, ซามูเอล อูมติตี้, เคราร์ด ปีเก้ แดนกลาง เซร์คิโอ บุสเกตส์, อิวาน ราคิติช และ อันเดรส อิเนียสต้า โดยจะใช้เอ็มเอสเอ็น ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และหลุยส์ ซัวเรซ เป็นสามประสานในแดนหน้า

7


ด้านแมนฯ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่จะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่า หลังจากนัดล่าสุดในลีก ทำได้เพียงเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยคืนนี้แมนฯ ซิตี้ จะไม่มี บาการี ซานญา กับ ฟาเบียน เดลฟ์ ที่บาดเจ็บ รวมถึง ยายา ตูเร ที่ไม่มีชื่อในเกมยุโรป แต่อาจจะได้ แว็งซ็องค์ ก็อมปานี กลับมาช่วยทีม เกมนี้ เคลาดิโอ บราโว ยังเป็นนายทวาร กองหลัง ปาโบล ซาบาเลต้า, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, จอห์น สโตน และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองกลาง แฟร์นันดินโญ่ , อิลคาย กุนโดกัน , โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , เควิน เดอ บรอยน์ , ดาบิด ซิลบา ทำเกมให้กับ เซร์คิโอ อเกวโร ส่วนอีกคู่ เซลติก พบ กลัดบัค

กลุ่มเอ ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มี 4 คะแนนเท่ากับ เปแอสเช จ่าฝูง จากฝรั่งเศส จะเปิดบ้านพบ ลูโดโกเรตส์ จากบัลแกเรีย โดยอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของเดอะกันเนอร์ส ที่ชนะมา 6 นัดรวด และไม่แพ้มา 9 นัดรวมทุกรายการ โดยล่าสุดเปิดบ้านเฉือน สวอนซี 3-2 มี 19 คะแนนเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง แต่คืนนี้ เวนเกอร์ จะยังไม่มี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ อารอน แรมซี่ย์ ที่ยังเรียกความฟิต เช่นเดียวกับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ , แดนนี่ เวลเบ็ค และ คาร์ล เจนกินสัน ซึ่งนัดนี้ ดาวิด ออสปิน่า จะได้เฝ้าเสา ร่วมกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ลนาโช่ มอนเรอัล กลาง ฟร็องซิส โกเกแล็ง กับ ซานติ กาซอร์ล่า ส่วนแนวรุก ธีโอ วัลค็อตต์ ที่เพิ่งยิง 2 ประตูนัดพบ สวอนซี , เมซุต โอซิล , อเล็กซ์ อิโวบี้ และมีอเล็กซิส ซานเชซ เป็นหน้าเป้า อีกคู่ เปแอสเช พบ บาเซิล

8

ส่วนโปรแกรมอีก 2 กลุ่มในเวลาเดียวกัน 01.45 น. กลุ่มบี ดินาโม เคียฟ พบ เบนฟิก้า , นาโปลี พบ เบซิคตัส กลุ่มดี บาเยิร์น มิวนิก พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ รอสตอฟ พบ แอตฯ มาดริด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด