fbpx

ปรีวิวซีเอสเคเอ มอสโก-แมนฯ ยู

รัสเซีย 27 ก.ย.-โรเมลู ลูกากู นำทีมปีศาจแดง แมนฯยู บุกไปเยือนซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ของกลุ่มเอ ซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย ทีมอันดับ 2 ของกลุ่มที่มี 3 คะแนน จะเปิดบ้านพบแมนฯยู จากอังกฤษ จ่าฝูงที่มี 3 คะแนนเช่นกัน เกมนี้ซีเอสเคเอ มอสโก อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียง มาริโอ เฟร์นันเดซ คนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ และจะได้ อเล็คซานเดอร์ โกโลวิน พ้นโทษแบนกลับมาลงสนาม แนวรับ 3 คนจะใช้ วาซิลี เบเรซุตสกี, บิคตอร์ บาซิน และอเล็คเซ เบเรซุตสกี แดนกลางนำทัพโดยบิบราส นัตโก และพอนตุส เวิร์นบลูม ขณะที่แนวรุกใช้ 3 ประสาน โกโลวิน, วิตินโญ และอลัน เซกอเยฟ


ด้านปีศาจแดง แมนฯยู เกมนี้จะไม่มี พอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี, ไมเคิล คาร์ริค และมาร์กอส โรโฆ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่น่าจะได้เนมานยา มาติช ฟิตทันลงสนาม แนวรับยังใช้ ฟิล โจนส์ จับคู่กับ เอริค ไบญี แดนกลางนำทัพโดย เนมานยา มาติช ประสานงานกับ อังเดร เอร์เรรา ขณะที่แนวรุกใช้ ฆวน มาต้า, อ็องโตนี มาร์กซิยาล และเฮนริค มคิตาร์ยาน คอยปั้นเกมให้ โรเมลู ลูกากู เกมคู่นี้จะเตะเวลา 01.45 น. ส่วนโปรแกรมกลุ่มอื่นที่น่าสนใจ กลุ่มบี เปแอสเช พบ บาเยิร์น มิวนิค, กลุ่มซี แอต. มาดริด พบ เชลซี และกลุ่มดี สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบ บาร์เซโลนา ทั้ง 3 คู่เตะเวลา 01.45 น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่