fbpx

หนุ่มถูกเพื่อนชายมอมยารูดทรัยพ์ สร้อยทอง 4 บาท

สมุทรสาคร 31 ก.ค.-หนุ่มวัย 25 ถูกเพื่อนชายเพิ่งรู้จักกัน 3 วัน มอมยารูดทรัพย์ สร้อยทองหนัก 4 บาท คาม่านรูดใน จ.สมุทรสาคร


เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุจากพนักงานโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลนาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ว่า มีชายหนุ่มถูกมอมยาอยู่ในอาการมึนงง ภายในห้องพัก จึงได้ให้ตำรวจสายตรวจนาดี เข้าตรวจสอบที่ห้องดังกล่าว พบชายหนุ่มวัย 25 ปี ชื่อนายวา นามสมมติ เป็นพนักงานบริษัทเอกชนจัดหาแรงงานข้ามชาติแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร สภาพอยู่ในอาการมึนงง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว พูดจา ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง และยังจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ค่อยได้ นอกจากนี้ภายในห้องยังพบเสื้อกล้ามแขวนอยู่ข้างฝา กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด กระเป๋าสตางค์ของผู้เสียหายมีเงินกว่า 100 บาท และกุญแจรถยนต์กระบะกองอยู่ที่โต๊ะกระจก ส่วนบนโต๊ะข้างเตียงนอน มีแก้วเบียร์ 2 ใบตั้งอยู่ โดยในแก้วยังมีเบียร์เหลืออยู่เกือบครึ่งแก้ว นอกจากนี้ที่พื้นห้องยังพบซองถุงยางอนามัยถูกฉีกทิ้งไว้ 1 ซอง 


นายวา เล่าว่า ตนเองจำชื่อเพื่อนชายที่ก่อเหตุไม่ได้ เพราะยังไม่สร่างจากยา และเพิ่งจะรู้จักกันทางสังคมออนไลน์ได้ประมาณ 3 วัน ตนรู้จากคำบอกเล่าเพียงแค่ว่า มีบ้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่แถวบางบอน จากนั้นก็ได้นัดหมายชวนกันไปเที่ยวแก่งกระจานเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีทั้งหมด 4 คน คือตนและเพื่อนสนิทของตนรวม 3 คน และเพื่อนชายคนใหม่ที่ก่อเหตุอีก 1 คน จากนั้นพอกลับมาตอนค่ำ ตนก็แวะส่งเพื่อน 2 คนกลับบ้านที่ในตัวมหาชัย ส่วนเพื่อนชายที่ก่อเหตุนั้นบอกว่า มืดแล้วไม่อยากกลับเข้าบ้านตอนดึกกลัวพ่อและแม่ดุ ตนจึงพาเข้าไปเปิดห้องพักในโรงแรมม่านรูด แล้วก็สั่งเบียร์มากินกัน 2 ขวด ซึ่งพอตนเองกินเข้าไปแก้วแรกนั้น ก็รู้สึกมึนเหมือนเมามาก พอสักพักหนึ่งก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย ครั้นพอตอนเช้ามาตื่นขึ้นมาทั้งที่ยังมึนงง แต่ก็รู้ว่าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 4 บาท และพระหลวงปู่หลิวเลี่ยมทองหายไป พร้อมกับเพื่อนชายที่มานอนในโรงแรมด้วยกันก็หายไปด้วยอีกคน โชคดีที่ทรัพย์สินอื่นๆ ยังอยู่ครบ รวมถึงรถยนต์กระบะของตนที่ขับมาจอดนอนด้วย


ขณะที่พนักงานโรงแรมม่านรูดบอกว่า เมื่อช่วงเช้ามืดประมาณตี 3 มีพนักงานเห็นผู้ก่อเหตุได้ออกมาจากห้อง แล้วก็ขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างออกไป จนกระทั่งเช้ามายังเห็นรถยนต์กระบะจอดอยู่ ก็เข้าไปเคาะเรียกคนที่พักในห้อง ซึ่งก็เห็นหนุ่มผู้เสียหายอยู่เพียงคนเดียว และผู้เสียหายต้องการจะแจ้งความ ทางพนักงานจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานไว้ ส่วนผู้เสียหายก็ได้ให้นอนพักต่อจนกว่าอาการมึนงงจะดีขึ้น แล้วก็ให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย

คุมตัว 5 ผู้ต้องหา แก๊งรีดเงินชาวจีน ฝากขังศาล-ค้านประกัน

ตร. คุมตัว 5 ผู้ต้องหา รีดเงินชาวจีน 2.5 ล้าน ฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว เร่งตามตัวผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออีก 4 คน