fbpx

แจ้งจับครูประจำชั้น รร.ในกาฬสินธุ์ ข่มขืนลูกศิษย์วัย 11 ปี

กาฬสินธุ์ 23 มิ.ย.-มีคดีล่วงละเมิดเกิดขึ้นที่กาฬสินธุ์ หลังผู้ปกครองพาเด็กหญิงวัย 11 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับครูที่ก่อเหตุข่มขืน แต่ครูคนนี้ให้การปฏิเสธและได้รับการประกันตัว ขณะที่ล่าสุด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2 สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ พร้อมย้ายครูคนดังกล่าวไปช่วยราชการแล้ว


พ.ต.อ.โสภณ วารี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีครูประจำชั้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยเม็ก ล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์ชั้น ป.5 หลังเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ผู้ปกครองได้พาตัวเด็กหญิงเข้าแจ้งความว่าบุตรสาวถูกครูวัย 46 ปี ข่มขืนภายในห้องเรียน โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. ซึ่งเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายบอกว่า ถูกครูใช้กำปั้นชกที่ท้อง 1 ครั้ง และบังคับขืนใจ พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร 

หลังจากนั้นวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 20.30 น. ผู้ก่อเหตุได้ออกอุบายให้เด็กไปที่โรงเรียน ก่อนพยายามขืนใจ แต่ผู้ปกครองได้ออกติดตามจนมาถึงโรงเรียน ผู้ก่อเหตุจึงพาเด็กวิ่งหนีไปตามทุ่งนา และปล่อยตัวให้ชาวบ้านพาเด็กไปส่งที่โรงเรียน ก่อนหลบหนีไป เด็กจึงเล่าเรื่องดังกล่าวให้ผู้ปกครองทราบ


กระทั่งเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัว ก่อนถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี แต่ให้การปฏิเสธ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปขออำนาจศาลกาฬสินธุ์ฝากขัง และได้รับการประกันตัวออกมาเมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.) ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้เร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และส่งตัวเด็กไปตรวจพิสูจน์หาหลักฐานการล่วงละเมิดแล้ว โดยอยู่ระหว่างรอผลอย่างเป็นทางการ

ขณะที่ล่าสุด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2 สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมย้ายครูคนดังกล่าวไปช่วยราชการอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าคดีจะสิ้นสุด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด