fbpx

คนร้ายชิงรถส่งนมจอดติดเครื่องทิ้งไว้ริมถนนแม่สอด ตร.ตาม GPS จนพบรถ

ตาก 15 มิ.ย. – พนักงานขับรถขนนม วัย 37 ปี จอดรถยนต์ติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ริมถนนกลางเมืองแม่สอด ก่อนลงรถไปส่งสินค้าไม่ถึง 5 นาที ถูกคนร้ายชิงไป เจ้าหน้าที่ไล่ล่าจนสามารถติดตามรถคืนมาได้ ส่วนคนร้ายทิ้งรถวิ่งหลบหนีข้ามชายแดนไป พร้อมกับเงินสดเพียง 400 บาท


เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เม่สอด พร้อมเจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาแดนอำเภอแม่สอดที่ 3 และหน่วยกู้ชีพท่าสายลวด จ.ตาก ร่วมสนธิกำลังนับร้อยนาย ปูพรมไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย ซึ่งเป็นชายบุกเดี่ยวก่อเหตุชิงรถขนส่งนมสดจากหน้าร้านสะดวกซื้อ ใกล้กับตลาดสดนครแม่สอด และขับรถหลบหนีด้วยความเร็ว มุ่งหน้าชายแดนไทย-เมียนมาร์ หลังได้รับแจ้งจากนายพิทจักร เงินเย็น อายุ 37 ปี พนักงานขับรถขนส่งสินค้าว่า ขับรถคันดังกล่าวจอดติดเครื่องยนต์ไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ และลงไปส่งนม ไม่ถึง 5 นาที กลับมาไม่พบรถแล้ว 

หลังจากขับติดตาม เจ้าหน้าที่สามารถจับสัญญาณจีพีเอสที่ติดตั้งอยู่กับรถคันเกิดเหตุ  และพบว่ารถถูกขับมาจอดในตลาดริมเมย ใกล้กับด่านพรมแดนอำเภอแม่สอด ซึ่งห่างจากแม่น้ำเมย ไม่ถึง 100 เมตร จึงรีบนำกำลังไปยังจุดที่พบสัญญาณ และพบว่ารถถูกจอดทิ้งไว้ในซอยมืด ส่วนคนร้ายทิ้งรถวิ่งหลบหนีข้ามชายแดนไปได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง


หลังจากได้รถคืน ตรวจสอบพบว่ากระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินสด 400 บาท กับที่เขี่ยบุหรี่ และโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง ที่เก็บไว้หน้ารถ ถูกคนร้ายขโมยไป ส่วนสินค้าด้านหลังรถทั้งหมดยังอยู่ครบ 

เบื้องต้นตำรวจ สภ.แม่สอด และฝ่ายที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้ โดยใช้ภาพวงจรปิดในพื้นที่ร้านค้าใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ที่อาจจับภาพคนร้ายได้ในขณะก่อเหตุ เพื่อใช้เป็นแนวทางและหลักฐานออกสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป. – สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท