ญาติร้องศรีวราห์เร่งจับเสี่ยแพกุ้ง จ.ประจวบฯยิงวัยรุ่นดับ

กรุงเทพฯ 8 มิ.ย.- ครอบครัวเหยื่อ 3 ศพ ร้อง “ศรีวราห์” เร่งรัดจับตัวเสี่ยแพกุ้ง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่นเนื่องจากไม่พอใจที่เปิดเพลงฉลองปีใหม่เสียงดังรบกวน


ครอบครัวและญาติของผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บกว่า 30 คน ที่ถูกนายสมชาย เย็นใจ เสี่ยเจ้าของแพกุ้ง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คดียิงวัยรุ่นเสียชีวิต 3 ศพ และบาดเจ็บอีก 4 คน เนื่องจากไม่พอใขเปิดเครื่องเสียงฉลองงานวันปีใหม่เสียงดัง  เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา เข้าร้องพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรมและช่วยเร่งรัดจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ คือนายสมชายมาดำเนินคดี เนื่องจากเกิดเหตุนานกว่า 5 เดือน แต่ยังจับกุมผู้ต้องหาไม่ได้ ประกอบกับผู้ต้องหามีอิทธิพลในพื้นที่ ทำให้ครอบครัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเกิดความหวาดระแวงกับการใช้ชีวิตประจำวัน

ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ขอศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 5 คน รวมนายสมชายที่เป็นมือปืน แต่ตำรวจจับกุมผู้ที่ร่วมก่อเหตุได้ 4 คน ซึ่งวันเกิดเหตุเข้าไปปิดล้อมรถของผู้เสียชีวิต


ส่วนนายสมชาย ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ นอกจากนี้ญาติของนายสมชายยังได้ข่มขู่จะเอาชีวิตครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ จึงหวาดกลัวอย่างมาก และต้องขอให้ตำรวจเข้าคุ้มครองความปลอดภัย

 มีข้อมูลจากฝ่ายสืบสวนพบว่า   นายสมชายเคลื่อนไหวอยู่ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา โดยตำรวจประสานกับประเทศเพื่อนบ้านในการติดตามตัวนายสมชายมาดำเนินคดีแล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

อิสราเอลยืนยันสังหาร “ยาห์ยา ซินวาร์” ผู้นำฮามาส

อิสราเอลยืนยันว่า ยาห์ยา ซินวาร์ ผู้นำกลุ่มฮามาส หนึ่งในผู้บงการเหตุโจมตีและสังหารหมู่ในอิสราเอล เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมปีที่แล้ว ถูกสังหารแล้วในฉนวนกาซา

ทนายรับ “มิน พีชญา” เครียด กินอาหารได้น้อย

ทนายความยอมนรับ “มิน พีชญา” ยังปรับตัวไม่ได้ แต่กำลังใจดี และยืนยันไม่ได้ทำอะไรผิด รับประทานอาหารได้น้อย เนื่องจากเป็นโรคกระเพาะ

บอสดิไอคอน

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ

นอนคุกคืนแรก “17 บอส” ดิไอคอน เครียดตามสภาพ พร้อมเอ่ยปากร้องขออยากเจอญาติ ขณะที่พบ “บอสวิน” และ “โค้ชแล็ป” มีโรคประจำตัว

ยุบเพื่อไทย

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย ปม “ทักษิณ” ชี้นำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม

กกต.สั่งสอบยุบเพื่อไทย “ทักษิณ” ชี้นำ ครอบงำ พ่วง 6 พรรคร่วมเดิม หลังนายทะเบียนเห็นมีมูล จึงให้ตั้งคณะกรรมการสอบ 30 วัน

ข่าวแนะนำ

ย้ายช้างพลายดอกแก้ว

เริ่มเคลื่อนย้าย “พลายดอกแก้ว” จากมูลนิธิอนุรักษ์ช้างฯ สู่บ้านหลังใหม่

วันนี้ทีมสัตวแพทย์และควาญช้าง เริ่มปฏิบัติการเคลื่อนย้าย “ช้างพลายดอกแก้ว” ออกจากมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ไปยังบ้านหลังใหม่แล้ว

หมูเด้ง

“หมูเด้ง” มอบเงิน 5 แสนจากแฟนคลับ ช่วย รร.น้ำท่วมที่เชียงใหม่

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย มอบเงินช่วยเหลือโรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงใหม่ ตามโครงการ “หมูเด้ง” ชวนช่วยผู้ประสบอุทกภัยและดูแลสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ จำนวน 5 แสนบาท สำหรับ 10 โรงเรียนในเชียงใหม่ที่ประสบอุทกภัย

อุตุฯ เตือนทั่วไทยรับมือฝนถล่ม ลมกระโชกแรงบางแห่ง

กรมอุตุฯ เตือนทั่วไทยเตรียมรับมือฝนตกหนักถึงหนักมาก ลมกระโชกแรงบางแห่ง อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก