fbpx

รอง มทภ.4 ตรวจสอบเหตุรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนใต้


ปัตตานี 3 พ.ย.-รองแม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรุนแรงใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เชื่อคนร้ายก่อเหตุรุนแรงมุ่งทำลายชีวิต ทำลายอำนาจรัฐ และทำลายเศรษฐกิจ

54 55 56 57 58  61


สภาพความเสียหายของร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นที่ตั้งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาดอนยาง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายอย่างสิ้นเชิง หลังถูกคนร้ายก่อเหตุลอบวางระเบิดเพลิงภายในร้าน แล้วยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่พนักงานให้วิ่งหนีออกไป ก่อนจะเกิดระเบิดลูกแรกขึ้น ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ร้านค้าอย่างหนัก แต่ชุดดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามมายังบริเวณจุดเติมเชื้อเพลิงได้สำเร็จ ต่อมาผ่านไปราวครึ่งชั่วโมงได้เกิดระเบิดลูกที่ 2 ขึ้น ซึ่งคนร้ายวางไว้บริเวณจุดเติมเชื้อเพลิง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

พล.ต.เกื้อกูล อินนาจักร์ รองแม่ทัพภาค 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยโฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เชื่อว่าคนร้ายก่อเหตุรุนแรง โดยมุ่งทำลายชีวิต ทำลายอำนาจรัฐ และทำลายเศรษฐกิจ

59 60


ที่ อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. เช้านี้เกิดระเบิดขึ้นอีกครั้งที่บริเวณประตูทางเข้าโชว์รูมอีซูซุสาขาจะนะ ตรวจสอบพบเป็นระเบิดแบบตั้งเวลาที่คนร้ายหวังดักทำร้ายเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพื้นที่ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แต่จุดนี้คนร้ายได้ยิง รปภ. เสียชีวิต 1 คน เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนจะวางเพลิงภายในโชว์รูม ส่งผลให้รถยนต์ถูกเพลิงไหม้เสียหาย 1 คัน

63 6264 65

ส่วนที่ อ.เทพา จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน สอบสวนเบื้องต้นพบพฤติการณ์คนร้ายวางระเบิดไว้ข้างตู้เอทีเอ็ม ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านเฟอร์นิเจอร์และคิวรถตู้บ้านพระพุทธ อ.เทพา จ.สงขลา และได้เกิดระเบิดขึ้น ส่งผลให้ตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย ธนบัตรจำนวนมากที่อยู่ในตู้เอทีเอ็มจำนวน 5 ล้านบาท ปลิวกระจายไปทั่วบริเวณ พนักงานธนาคารออมสินจึงเร่งเข้าพื้นที่เก็บธนบัตรที่ยังหลงเหลือ ขณะนี้ยังไม่สามารถประเมินมูลค่าความเสียหายได้ แรงระเบิดส่งผลให้อาคารร้านค้าของชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใหล้เคียงเสียหายกว่า 5 หลัง รถยนต์และทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3 ราย ขณะนี้อาการปลอดภัย

66 67

ส่วนพลทหารที่เสียชีวิต 1 นาย คือพลทหารธนพล แก้วเพ็ชร ชาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่ป้อมปฏิบัติการ กระสุนถูกศีรษะ เป็นเหตุให้พลทหารเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ได้จัดพิธีรดน้ำศพที่วัดสุวรรณากร อ.หนองจอก จ.ปัตตานี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร