fbpx

เร่งสอบเพิ่มแม่เด็กวัย 14 ร้องรื้อคดีลูกโดนรุมโทรมในร้านเกมสุพรรณฯ

สุพรรณบุรี 16 เม.ย.-แม่เด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ร้องลูกถูกรุมโทรมในร้านเกม คดีไม่คืบ จับผู้ต้องหาได้เพียงคนเดียว ขณะที่ตำรวจยืนยันผู้เสียหายให้ปากคำว่ามีผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว แต่จะสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป ด้านผู้ต้องหายอมรับผิด เผยรู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลา แต่ยืนยันไม่ได้มีการรุมโทรม


จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ได้โพสต์ข้อความว่า มีผู้ร้องเรียนว่าคดีข่มขืนกระทำชำเราไม่มีคืบหน้า จากคำบอกเล่าระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย.2559 เด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี เพิ่งกลับจากการทำกิจกรรมกับโรงเรียน แล้วต้องไปแปรอักษรต่อที่อำเภอ แต่เนื่องจากบ้านอยู่ไกล ต้องให้เพื่อนมารับ แต่เพื่อนกลับไปส่งที่ร้านเกมแห่งหนึ่งใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เด็กหญิงผู้เสียหายถูกกักตัวไว้ 1 คืนครึ่ง และถูกผู้ชายนับสิบคนข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรม จนเพื่อนอีกคนตามหาจนเจอ แล้วรีบพาแจ้งความ 

คืนวันที่แจ้งความ ตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุที่ร้านเกมได้ครบทุกคน แต่กลับปล่อยตัวไปโดยไม่แจ้งข้อหา เด็กหญิงผู้เสียหายถูกส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลด่านช้าง แล้วแพทย์ลงความเห็นว่าถูกกระทำชำเรา แต่ตำรวจกลับแจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุแค่คนเดียว คือ นายประมวล หรือไก่ อายุ 22 ปี ทั้งนี้ ผู้ปกครองเดินทางไปร้องเรียนทุกที่ที่สามารถทำได้ แต่คดีกลับไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนเพื่อนผู้หญิงที่มารับแล้วไปส่งที่ร้านเกม ย้ายโรงเรียนไปที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ที่ผ่านมา ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหายขณะนี้พักอยู่บ้านพักเด็กฯ ต้องกินยานอนหลับทุกวัน


ด้าน พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผกก.สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย.2559 โดยแม่เด็กได้มาแจ้งตำรวจว่า ลูกสาวหายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ด่านช้างและทหารจึงออกติดตาม ซึ่งไปพบเด็กผู้เสียหายอยู่ที่โต๊ะสนุกเกอร์ ขณะนั้นพบว่าน้องยังมีอาการสะลึมสะลือ เกรงว่าจะถูกมอมยา จึงตรวจปัสสาวะ ซึ่งไม่พบ และก็ได้มีการสอบปากคำ ซึ่งผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์และบอกว่า มีนายไก่ เพียงคนเดียว เป็นผู้กระทำชำเรา จากนั้นตำรวจจึงได้ขอศาลอนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 21 ม.ค. โดยคัดค้านการประกันตัว และได้ฝากขังที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุด ผู้ต้องหานำหลักทรัพย์ไปขอประกันตัวออกมา ขณะที่แม่ของผู้เสียหายยังยืนยันว่า มีผู้ก่อเหตุเพิ่ม และยังติดใจกังขาในคดี ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จะทำการสอบสวนเพิ่มเติม หากพบว่ามีบุคคลใดที่เกี่ยวข้องในการร่วมกระทำผิด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที 

ร.ต.อ.อนิวัตร สุบงกช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ด่านช้าง ระบุเมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ทำหนังสือแจ้งความคืบหน้าการสอบสวนไปยังผู้ปกครองของเด็ก ระบุว่าตามที่ได้แจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายประมวล ตามคดีอาญาที่ 335/2559 พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการสอบสวนปากคำพยานที่ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี และจะดำเนินการสรุปสำนวนการสอบสวนสั่งฟ้องผู้ต้องหาต่อไป พร้อมระบุที่ผ่านมาได้มีการสอบปากคำทั้งตัวผู้เสียหาย แม่ของผู้เสียหาย ต่อหน้าเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สุพรรณบุรี นักสังคมสงเคราะห์ พนักงานอัยการแล้ว โดยจากการสอบปากคำเด็กก็ยืนยันว่า มีนายไก่ เพียงคนเดียวที่กระทำชำเราที่บ้านของนายไก่ และตำรวจสืบสวนพยานและผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ ก็พบว่า มีนายไก่ เป็นผู้กระทำเพียงคนเดียว


ด้านแม่ของเด็กหญิงผู้เสียหายเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุลูกสาวได้ไปประกวดงานฝีมือ จนได้รับรางวัลชนะเลิศ จากนั้นก็กลับบ้านมาอาบน้ำ พอช่วงเย็น ได้ขอไปกับเพื่อนอีกคน บอกว่าจะไปแปรอักษรที่โรงเรียน หลังจากนั้นช่วงดึกก็ติดต่อไม่ได้และหายตัวไป ตนจึงออกตามหาและไปแจ้งตำรวจ จนมาพบลูกสาวอยู่ในอาการสะลึมสะลือที่โต๊ะสนุกเกอร์และร่างกายเขียวช้ำ จึงพาไปโรงพยาบาลตรวจร่างกาย พบว่ามีการถูกกระทำชำเรา จึงได้พักรักษาตัวที่ รพ.ด่านช้าง และ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช นานกว่า 3 สัปดาห์ และไปพักฟื้นสภาพจิตใจที่บ้านพักเด็กและครอบครัว เนื่องจากมีอาการเครียด และทำร้ายร่างกายตัวเอง

ตนเองเห็นสภาพลูกจึงถามลูกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกเล่าว่า ตนเองถูกนายไก่ ข่มขืนกระทำชำเรา และยังถูกรุมโทรมที่ร้านเกมอีกนับ 10 คน โดยมีการล็อกประตูร้านเกม และยังมีหญิงสาวรายหนึ่งบังคับให้ขายบริการให้ชายสูงวัยอีกด้วย ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังทราบเรื่องจึงพยายามเรียกร้องให้ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาให้ครบ ไม่ใช่นายไก่เพียงคนเดียว เพราะเชื่อว่ายังมีผู้ก่อเหตุอีกหลายคน และเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพล ตนรู้สึกรับไม่ได้ อยากให้ได้รับการลงโทษทุกคน จึงได้พยายามเรียกร้องให้ตำรวจตรวจสอบและตามจับกุมมาให้หมด ขณะนี้ลูกสาวยังอยู่ที่บ้านพักเด็กฯ จ.สุพรรณบุรี

ส่วนนายไก่ ผู้ก่อเหตุ วานนี้เดินทางมาที่ สภ.ด่านช้าง พร้อมกลุ่มเพื่อน โดยเปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนได้ขอประกันตัวออกมาจากชั้นศาลออกมา จึงอยากขอพูดในวันนี้ หลังโดนกระแสจากโซเชียลด่าประจาน โดยกล่าวว่า ตนยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตนก็ได้รับโทษ และทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีความสุข รู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลา แต่ตนไม่ได้มีการขู่บังคับ หรือมีการรุมโทรม โดยเจอกับน้องเมื่อวันที่ 13 พ.ย.59 ตอนกลางคืน และได้ก่อเหตุที่บ้านของตน ไม่ใช่ร้านเกม และโดนตำรวจตามมารวบจับตนตอนเวลา 23.00 น.ของคืนวันที่ 13 พ.ย.59 ส่วนตอนนี้หลังมีเพจดังเอาภาพกลุ่มบุคคลในร้านเกมวันดังกล่าวไปลง ทำให้ได้รับความเสียหาย สร้างความเสื่อมเสีย เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง วันนี้ก็มีบางส่วนเดินทางมาแจ้งความด้วย และถูกโดนด่าประจานในโซเชียลทั้งครอบครัวและคนรอบข้าง

สำหรับร้านเกมส์ดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดด่านช้าง ร้านปิดเงียบ ส่วนที่บ้านของผู้เสียหาย วันนี้มีนายอำเภอด่านช้าง ตำรวจ ทหาร ลงพื้นที่ไปที่บ้านของผู้เสียหาย นายชุ้น ณัฐเดช กังสกุล นายอำเภอด่านช้าง กล่าวว่า หลังจากเรื่องปรากฏในสื่อโซเชียล ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีได้สั่งการให้ทางตนเข้ามาดูแล และตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เบื้องต้นได้พูดคุยกับทุกฝ่ายแล้ว ข้อมูลยังไม่ตรงกัน ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เบื้องต้นได้เข้ามาดูแลด้านความปลอดภัยที่บ้านของผู้เสียหาย พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี