fbpx

“ทีมช้างศึก” ได้ผู้สนับสนุนรายใหม่ก่อนคัดฟุตบอลโลก

กรุงเทพฯ 24 มี.ค.- ทีมช้างศึก ได้ผู้สนับสนุนรายใหม่ สู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ขณะที่ อากิระ นิชิโนะ เตรียมวางแผนความพร้อม


สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เปิดตัวผู้สนับสนุนเจ้าใหม่ของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย โดยมี “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย ชินจิ คากะ ประธานบริหาร บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่าย GATSBY ในไทย และอากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วยสารัช อยู่เย็น, อดิศร พรหมรักษ์, และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นักเตะทีมชาติไทยร่วมงาน ซึ่ง แกสบี้ จะเข้าสนับสนุนทีมชาติไทยระยะเวลา 1 ปี
“บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์โควิด-19 หลายองค์กรส่งผลกระทบในด้านเศรษฐกิจ แต่ต้องขอบคุณ แกสบี้ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนทีมชาติไทยครั้งนี้ เป้าหมายของทีมชาติไทย แม้ทีมจะอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม แต่เชื่อว่ายังมีลุ้นหวังที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย นอกจากนี้ “บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า สมาคมเตรียมประสานงานกับรัฐบาลขอฉีดวัคซีนนักเตะกรณีพิเศษก่อนเดินทางไปยูเออีด้วย

ด้าน อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวยอมรับว่าไม่ใช่งานง่ายในการเตรียมทีม เนื่องจากเป็นช่วงลีกของไทยปิดลงพอดี โดยแผนการเตรียมทีมจะเรียกนักเตะมาเก็บตัว 2 ช่วง ช่วงแรกจะเป็นนักเตะที่จบจากไทยลีก ช่วง 2 จะเป็นนักเตะที่จบการแข่งขันเอฟเอ คัพ ก็ต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ซึ่งมีแผนจะเดินทางไปสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ล่วงหน้า 1 สัปดาห์ ก่อนการแข่งขันวันที่ 3-15 มิถุนายนนี้ และวางแผนอุ่นเครื่องกับระดับทีมชาติ ถ้าไม่ได้ก็ต้องเป็นระดับสโมสร และหวังที่จะนำทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้


“บิ๊กอ๊อด” เดินหน้าปราบขบวนการล้มบอลต่อ

สำหรับทีมชาติไทยอยู่อันดับ 3 ของกลุ่มจี มี 8 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงเวียดนาม 3 คะแนน ตามมาเลเซียอันดับ 2 อยู่ 1 คะแนน ซึ่งทีมไทยเหลือโปรแกรมอีก 3 นัดพบกับอินโดนีเซีย, ยูเออี และมาเลเซีย

ขณะเดียวกัน “บิ๊กอ๊อด” ยังกล่าวถึงขบวนการล้มบอลในลีกไทย แม้ว่าจะมีการจับกุมและศาลสั่งจำคุกไปแล้ว แต่ก็ยังไม่หมด ขอฝากถึงผู้เกี่ยวข้องว่าตอนนี้ก็ยังสืบสวนล้วงลึกอย่างต่อเนื่อง ร่วมมือกับทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี, สปอร์ตเรดาร์ รวมถึงตำรวจ เพื่อล้มล้างการบ่อนทำลายฟุตบอลไทยให้สิ้นซาก


สำหรับฟุตบอลไทยลีกวันนี้มีคู่ตกค้าง 1 คู่ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น จะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ลุ้นจบอันดับ 3 ในฤดูกาลนี้ เวลา 19.00 น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า