fbpx

โอเอช ลูเวิน โพสต์ ยินดีต้อนรับ “ตอง” กลับสู่ทีม

3 ก.พ. -ohleuven_th อินสตาแกรมของสโมสร โอเอช ลูเวิน ในไทย และเพจหลัก OHLeuven โพสต์ ยินดีต้อนรับ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูชาวไทย กลับมาเฝ้าเสาให้กับ โอเอช ลูเวิน อีกครั้ง หลังจากย้ายไปเล่นแบบยืม ตัวกับสโมสรคอนซาโดเล่ ชัปโปโร ในเจลีก ญี่ปุ่น


สำหรับ กวินทร์ วัย 31 ปี เดินทางมาถึงประเทศเบลเยี่ยมเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา โดยอยู่ในช่วงของการกักตัว 7 วัน และหลังจากที่ กักตัวครบกำหนด จะลงทำการฝึกซ้อมกับทีมเพื่อลุ้นตำแหน่งผู้รักษา ประตูมือหนึ่งของทีมกับราฟาเอล โรโม และ โอเรก๊อง ราเวต์

สำหรับ “ตอง”เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรในไทยลีก มาเล่นให้กับโอเอช ลูเวิน ก่อนลงสนามให้ทีมรวม 19 นัดใน
ทุกรายการ. เขาประเดิมลงเล่นให้กับ ลูเวิน ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 ใน เกมพร็อกซิมุส ลีก ที่ เสมอกับ เบียร์ช็อต วิลไรจ์ก 1-1 ก่อนช่วยทีมใน
รอบเพลย์ออฟ 2 เพื่อลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟา ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาล เดียวกัน


จากนั้นใน เดือนตุลาคม 2018 กวินทร์ มีปัญหาการบาดเจ็บที่บริเวณนิ้วเท้า ทำให้พักการลงสนามไปจนถึงเดือนมีนาคม 2019 กวินทร์ ย้ายจากโอเอช ลูเวิน ไปเฝ้าเสาที่ สโมสรคอนชาโดเล่ ซัป โปโร ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ก่อนที่จะกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง