fbpx

ช่อง 9 ยิงสด เจลีก คอนซาโดเล-กัมบะ เที่ยงตรงเสาร์นี้

ญี่ปุ่น 18 ก.ย.-วันพรุ่งนี้ช่อง 9 MCOT HD เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านพบ กัมบะ โอซาก้า เวลาเที่ยงตรง


ฟุตบอลเจลีก วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เตรียมถ่ายทอดสดคู่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 13 ที่มี “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ”ตอง”กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดแรกได้ในรอบ 9 เกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการบุกไปชนะ ซากัน โทสึ 2-0 จะเปิดซัปโปโร โดม พบกับ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 9 เวลา 12.00 น. เกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบียของทีมคอนซาโดเล จะใช้ระบบ 3-4-2-1 โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูยังไว้ใจให้ ทาคาโนริ สุเกโนะ เป็นมือ 1 ทำให้ “ตอง” จะเป็นตัวสำรองต่อไป ส่วนแนวรับ คิม แต มิน ยังคุมแนวรับเช่นเดิม จะประสานงานกับ อคิโตะ ฟูคูโมริ กับ เรียวสุเกะ ชินโดะ กองกลาง ฮิโรกิ มิยาชาวะ กัปตันทีมน่าจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากเกมที่แล้วไม่ได้ลงสนาม เช่นเดียวกับ ทาคูมะ อราโนะ ที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู ก็จะยังยึดตัวจริงต่อไป ส่วน”เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ อาจจะได้ลงเป็นตัวจริงเหมือนเดิม หลังเกมที่แล้วได้พักในครึ่งหลัง จะประสานงานร่วมกับ ยูชิอากิ โคมาอิ ส่วนหน้าเป้า ต้องลุ้นระหว่างแอนเดอร์สัน โลเปซ ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตู กับ เจย์ โบธรอยด์ ที่ยิง 3 ประตูในฤดูกาลนี้

“เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดเผยว่าจากชัยชนะเกมที่แล้ว ทำให้ทีมปลดล็อก หลังจากไม่ชนะใครมา 9 เกมในเจลีก เกมหน้าจะเล่นในบ้านต้องพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ พร้อมขอขอบคุณคนไทยที่ให้กำลังใจและติดตามนักเตะไทยในเจลีก


ส่วนโปรแกรมคู่อื่นที่น่าสนใจนอกจากคู่ คอนซาโดเล ซัปโปโร พบ กัมบะ โอซาก้า ที่ช่อง 9 MCOT ถ่ายทอดสด เวลา 12.00 น. แล้ว ในเวลา 14.00 น. โยโกฮามา เอฟ มารินอส ของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน จะบุกไปเยือน ซากัน โทสึ ส่วน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา จะบุกไปเยือน โชนัน เบลมาเร เวลา 16.30 น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ฝ่ายต่อต้านรุกหนัก ถล่มทหารเมียนมาตั้งแต่เช้ามืด

ฝ่ายต่อต้าน รุกหนักถล่มทหารเมียนมา ฐานพัน.ร.275 ฝั่งตรงข้าม อ.แม่สอด ตั้งแต่เช้ามืด ทำประชาชนเมียนมา หลบหนีการสู้รบเข้าฝั่งไทยแล้วกว่า 200 คน

“ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง เสียชีวิตแล้ว

“ไพศาล พืชมงคล” โพสต์แสดงความอาลัยการจากไปของ “ทวี ไกรคุปต์” อดีตนักการเมืองดัง และบิดาของ “เอ๋-ปารีณา”

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน