fbpx

MCOT HD 30 ยิงสด สกอตแลนด์-สวิตเซอร์แลนด์

เยอรมนี 19 มิ.ย. – ศึกยูโร 2024 คืนนี้ มีเตะ 3 คู่ โดยช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 จะถ่ายทอดสดเกมคู่ดึก ระหว่าง สกอตแลนด์ พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ เวลา 02.00 น.


ศึกยูโร 2024 คืนนี้ จะเป็นการลงเตะรอบแรก นัดที่ 2 กลุ่มเอ เวลา 02.00 น. สกอตแลนด์ ที่นัดแรกพ่าย เยอรมนี 1-5 พบ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ชนะ ฮังการี 3-1 ที่โคโลญจน์ สเตเดียม คู่นี้ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลทั่วประเทศได้รับชม โดยสตีฟ คลาร์ก กุนซือสกอตแลนด์ จะไม่มีไรอัน พอร์เทียส หลังถูกยูฟ่าสั่งแบนจากการเล่นแรงจากนัดแรก โดยจะมีการปรับทัพหลายตำแหน่งโดยเฉพาะแนวรุก ลอว์เรนซ์ แชงก์แลนด์ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงร่วมกับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์และ จอห์น แม็คกินน์

ด้านสวิตเซอร์แลนด์ ยังยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก โดยเฉพาะ ควาดโว ดูอาห์ กับ มิเชล อาบิสเชอร์ ที่ทำประตูในนัดแรก โดยมีแยน ซอมเมอร์ นายทวารมือ 1 ลงเฝ้าเสา ส่วนตัวหลักคนอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย ฟาเบียน แชร์, มานูเอล อคานจี, ริคาร์โด้ โรดริเกซ, ซิลวาน วิดเมอร์, กรานิต ชาก้า, มิเชล อาบิสเชอร์, และควาดโว ดูอาห์


สถิติการพบกันของทั้งคู่ เจอกันมา 16 นัด สกอตแลนด์ ชนะ 8 สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ 5 เสมอ 3 นัด โดยสกอตแลนด์ ยิงได้ 26 ประตู และ สวิตเซอร์แลนด์ ยิงได้ 24 ประตู

ขณะที่ นายผาติยุทธ ใจสว่าง รักษาการในตำแหน่ง ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ได้ไปเยี่ยมชมห้อง สตูดิโอ การถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ที่ PPTV HD 36 ซึ่งเป็นพันธมิตรการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 โดยมีคุณพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ PPTV HD 36 ให้การต้อนรับ โดยช่อง 9 จะร่วมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 7 นัด ซึ่งคืนนี้ช่อง 9 MCOT HD จะเริ่มถ่ายทอดสดเป็นคืนแรกเวลา 02.00 น. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ทร. ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ลงแม่น้ำ

วันนี้ กองทัพเรือ ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีพระบรมราชานุญาตให้เห็นขั้นตอนการอัญเชิญเรือพระที่นั่งลงน้ำ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร