“อรวรรณ-สุธาสินี” สายไม่หนัก ลุยปารีสเกมส์ 2024

25 ก.ค. – อรวรรณ พาระนัง กับ สุธาสินี เสวตรบุตร สองนักเทเบิลเทนนิสสาวไทย เจองานไม่หนักในรอบแรก เทเบิลเทนนิสปารีสเกมส์


ความเคลื่อนไหวของทีมเทเบิลเทนนิสทีมไทย ที่เป็นทีมกีฬาแรกของไทยที่เดินทางมาถึงกรุงปารีส ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (24 ก.ค.) ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จับสายแข่งขันประเภทบุคคล และทีมหญิงออกมาแล้ว โดยหญิงเดี่ยว รอบแรก เริ่มแข่งขันวันที่ 27 กรกฎาคม “ทิพย์” อวรวรรณ พาระนัง มือ 36 ของโลก พบ มาการิตา เพซอตสกา มือ 85 ของโลก จากยูเครน ส่วน “หญิง” สุธาสินี เสวตรบุตร มือ 55 ของโลก ที่เป็นนักเทเบิลเทนนิสหญิงไทยคนแรกที่เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ในโตเกียวเกมส์ พบ นาตาเลีย บาเยอร์ มือ 48 ของโลก จากโปแลนด์ ส่วนทีมหญิงที่มี 16 ประเทศ แข่งขันวันที่ 5-10 สิงหาคม โดยทีมสาวไทยพบเจ้าภาพ ฝรั่งเศส อันดับ 8 ของโลก แข่งขันแบบ
น็อกเอาต์

นางจิล ไบเดน สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ เดินทางถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้าร่วมพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส คืนวันพรุ่งนี้ (26 ก.ค.) ถือเป็นการออกงานต่อสาธารณชนครั้งแรกนับตั้งแต่ประธานาธิบดีโจ ไบเดน ถอนตัวจากการเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของพรรคเดโมแครต โดยนางจิล ไบเดน มาในชุดเสื้อวอร์มสีขาวของทีม USA พร้อมคณะตัวแทนรัฐบาลสหรัฐ และเคซีย์ วาสเซอร์แมน ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ 2028 ที่นครลอสแอนเจลิส ในอีก 4 ปี


โฆษกตำรวจแห่งชาติของฝรั่งเศส ยืนยันว่า ฝรั่งเศสมุ่งเน้นการรักษาความปลอดภัยคณะผู้แทนจากทั่วโลก และการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ในการเผยแพร่ข่าวปลอม ก่อนที่พิธีเปิดจะเริ่มขึ้นในคืนวันพรุ่งนี้ เช่น คณะผู้แทนจากอิสราเอล ที่ต้องดูแลความปลอดภัยเป็นพิเศษ โดยฝรั่งเศสได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 35,000 นาย ทำหน้าที่ในแต่ละวัน และเพิ่มเป็น 45,000 นาย สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน รวมถึงกองกำลังทหารอีก 10,000 นาย ที่จะเข้ามาช่วยสนับสนุนดูแลความเรียบร้อย และยังได้ความช่วยเหลือจาก 44 ประเทศ ที่ส่งเจ้าหน้าที่กว่า 2,000 นาย มาช่วยดูแลความสงบ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ