fbpx

เกาะติดยูโร 2024 : ช่อง 9 MCOT HD ยิงสด แอลเบเนีย ฟาดแข้ง สเปน คืนนี้ (24 มิ.ย.)

เยอรมนี 24 มิ.ย. – คืนนี้ (24 มิ.ย.) ช่อง 9 MCOT HD กด 30 เตรียมยิงสด แอลเบเนีย พบ สเปน แชมป์ยูโร 3 สมัย ส่วนอิตาลี แชมป์เก่า ขอ 1 แต้ม จากโครเอเชีย เพื่อการันตีเข้ารอบ


ฟุตบอลยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มบี คืนนี้ ช่อง 9 MCOT HD กด 30 ถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่ เวลา 01.30 น. แอลเบเนีย ที่มี 1 คะแนน พบกับสเปน ที่มี 6 คะแนน ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ที่สนามแมร์คูร์ ชปีล-อารีน่า ดุสเซลดอร์ฟ

ซิลวินโญ เฮดโค้ชชาวบราซิเลียนของแอลเบเนีย ยังมีลุ้นเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้จะมี 1 คะแนน เกมนี้ ซิลวินโญ น่ายังจะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 แนวรับมี เบรัต จิมซิติ กัปตันทีม คุมเกมรับ ส่วนแผงมิดฟิลด์ตรงกลางวาง ยัลเบอร์ รามาดานี กับ คริสติยาน อัสลานี โดยมี ยาซีร์ อาซานี, คาซิม ลาชี และ เนดิม บายรามี คอยสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนกองหน้า เรย์ มานาย ยืนเป็นตัวเป้า


ด้าน หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ กุนซือทีมชาติสเปน การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว หลังชนะ 2 เกมรวด มี 6 คะแนน เกมนี้จะไม่มี โรดรี้ เอร์นานเดซ คีย์แมนมิดฟิลด์ที่มีใบเหลืองสะสมครบ 2 ใบ ติดโทษแบน รวมถึง นาโช เฟร์นานเดซ และ อาโยเซ เปเรซ ที่มีอาการเจ็บรบกวน โดยอาจจะโรเตชั่นผู้เล่น ลามีน ยามาล ตัวรุกที่ทำสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ในยูโรรอบสุดท้ายด้วยวัย 16 ปี 338 วัน อาจจะจะได้พัก เช่นเดียวกับ อัลบาโร โมราตา กองหน้ากัปตันทีม ทำให้ ฟวนเต ใช้ เฆซุส นาบาส แนวรับเป็นกัปตันทีม ส่วนแผงมิดฟิดล์ มิเกล เมริโน, มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ตัวรุกน่าจะใช้งาน เฟร์ราน ตอร์เรส และ มิเกล โอยาร์ซาบาล นำทีม

สำหรับสถิติแอลเบเนีย กับสเปน พบกัน 8 ครั้ง เป็นสเปนที่ชนะรวดทั้ง 8 ครั้ง และยิงไป 31 ประตู แอลเบเนีย ยิงไป 3 ประตู

อีกคู่กลุ่มเดียวกัน โครเอเชีย ที่มี 1 คะแนน พบกับอิตาลี แชมป์เก่า ที่มี 3 คะแนน ที่สนามไลป์ซิก สเตเดี้ยม คู่นี้ทั้ง 2 ทีมยังต้องลุ้นเข้ารอบทั้งคู่


เกมนี้ ซลัตโก ดาลิช กุนซือโครเอเชีย ต้องการ 3 แต้ม เพื่อเข้ารอบ เกมนี้จะไม่มี นิโกลา วลาชิช ตัวรุก ที่ได้รับบาดเจ็บขอตัวออกจากแคมป์ไปแล้ว แนวรับ มาร์ติน เออร์ลิช น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ส่วน ลูกา โมดริช มิดฟิดล์กัปตันทีม พร้อมลงบัญชาเกม ตัวรุกยังใช้งาน มาริโอ ปาชาลิช, ลูกา ซูชิช โดยวาง อันเต บูดิมีร์ ยืนหน้าเป้า

ส่วนอิตาลีของ ลูชาโน สปัลเล็ตติ ต้องการ 1 คะแนน เพื่อการันตีเข้ารอบ อาจจะปรับเปลี่ยนกองหน้าจาก จานลูกา สคามัคคา มาเป็น มาเตโอ เรเตกี เข้ามายืนหน้าเป้าแทน ส่วนตัวหลัก จานลุยจิ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูกัปตันทีม จอร์จินโญ มิดฟิลด์ เกมรุก เฟเดริโก เคียซา และ ลอเรนโซ เปลเลกรินี พร้อมลงสนามในเกมนี้

คู่นี้เคยเจอกัน 9 ครั้ง โครเอเชีย ชนะ 3 ครั้ง อิตาลี ชนะ 1 ครั้ง และเสมอ 5 ครั้ง ทั้งสองทีมทำไปฝั่งละ 10 ประตู
โดยตารางคะแนนในกลุ่มนี้ อิตาลี เป็นจ่าฝูง มี 6 คะแนน อันดับ 2 อิตาลี มี 3 คะแนน อันดับ 3 แอลเบเนีย กับ อันดับ 4 โครเอเชีย มี 1 คะแนน .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

เต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งดัมพ์ราคา

สงครามราคารถไฟฟ้าจีน รถยนต์สันดาป หรือรถที่เราใช้กันส่วนใหญ่ รถน้ำมัน รถแก๊ส ทำธุรกิจเต็นท์รถมือสองต้องเผชิญวิกฤติครั้งใหญ่จริงหรือไม่ และเต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งกันดัมพ์ราคา

ส่องร้อยเอ็ดโมเดล สู่จังหวัดสีขาวปลอดยาเสพติด

จังหวัดร้อยเอ็ด มีเวลาอีกไม่ถึง 3 เดือนเต็มที่จะเป็นจังหวัดสีขาวนำร่องปลอดยาเสพติด ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีชูเป็นโมเดลของประเทศ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เพราะอำเภอนำร่องอย่างธวัชบุรี ที่หวังจะให้เป็นสีขาวภายในสิ้นเดือนที่ผ่านมา ก็ยังเจอปัญหามากมาย

เชิญชวนประชาชนร่วมในพิธีเสกและสมโภชน้ำพระพุทธมนต์

โฆษก มท. เชิญชวนประชาชนแสดงออกถึงความจงรักภักดี ร่วมในพิธีเสกและสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ สำหรับงานพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 7-8 ก.ค.นี้ ณ วัดใน 76 จังหวัดทั่วประเทศ

ดอดนำลอตเตอรี่ของกลางคืนให้ตำรวจ ก่อนส่งคืน “ตาอ้าย”

คืนแล้ว หวยอลเวง ผอ.รพ.สต. ดอดนำลอตเตอรี่ของกลางคืนให้ตำรวจ เพื่อบันทึกเป็นหลักฐานก่อนส่งคืน “ตาอ้าย” ด้านตำรวจเรียกสาวใหญ่ อสม. มาพบกับพนักงานสอบสวนวันพรุ่งนี้