fbpx

“ใบสน-วีรพล” เข้ารอบมวยสากลคัดโอลิมปิก

กทม. 28 พ.ค.-ใบสน มณีก้อน และวีรพล จงจอหอ ผ่านเข้ารอบศึกมวยสากลคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ได้สำเร็จ หลังเอาชนะคู่แข่ง ส่วนวันนี้ลุ้นอีก 2 รายขึ้นเวที พีรภัทธ์ เยียะสูงเนิน และรุตชการญ์ จันทร์ตรง

มวยสากลคัดเลือกโอลิมปิก “ปารีสเกมส์ 2024” เลค 2 “โร้ด ทู ปารีส” ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก วันที่ 4 ของการแข่งขัน รุ่น 75 กก. หญิง รอบแรก “ครีม” ใบสน มณีก้อน เจ้าของเหรียญทองแดง เอเชียน เกมส์ 2023 ในมุมแดง พบกับ กาเบรียล สโตนคูเต้ จากลิทัวเนีย ดีกรีเหรียญทอง เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022


ปรากฏว่าคู่นี้ ใบสน ชกด้วยความรอบคอบ ดักชกขวานำมีซ้ายตามเข้าลำตัว เกมเป็นการชิงจังหวะสู้กัน ครบยก ใบสนชนะคะแนน 5-0 ผ่านเข้ารอบไปแบบขาดลอยเจอกับ ซอง ซูยอน จากเกาหลีใต้ในวันที่ 1 มิถุนายน ต่อไป

อีกคู่ รุ่น 80 กก. ชาย รอบ 2 วีรพล จงจอหอ นักชกไทยในรุ่น 80 กิโลกรัม ในมุมแดงเช่นกัน เจอกับร็อบบี้ กอนซาเลซ จากสหรัฐฯ ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ โดยเกมของคู่นี้เป็นไปอย่างสนุกดุเดือด วีระพลได้ช่วงยาว ขณะที่ร็อบบี้ เดินเปิดเกมบุก เน้นตัดลำตัว ปรากฏว่า ครบ 3 ยกกรรมการตัดสินให้วีระพลชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 3 ไปเจอกับ โอโมเบ็ค เบ็คไซด์ อูลู จาก คีร์กีซสถาน ในวันที่ 30 พฤษภาคม


สำหรับโปรแกรมนักมวยสากลทีมชาติไทย คัดโอลิมปิกเกมส์ 2024 วันนี้ 28 พ.ค. เวลา 15.45 น. รุ่น 71 กก. ชาย รอบ 3 พีรภัทธ์ เยียะสูงเนิน (ไทย) พบ นูรดิน รัสทามเบก (คีร์กีซสถาน) ส่วน เวลา 20.30 น. รุ่น 57 กก. ชาย รอบ 2 รุตชการญ์ จันทร์ตรง (ไทย) พบ ชามิล อัสเครอฟ (อาเซอร์ไบจาน).-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด