fbpx

“โค้ชหระ” กำชับนักเตะ มีสมาธิกับเกมดวลทาจิกิสถาน

22 เม.ย.- “โค้ชหระ” กำชับนักเตะช้างศึกยู-23 โฟกัสกับเกมและมีสมาธิ ก่อนดวลทาจิกิสถาน คืนนี้ เพื่อลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกชิงแชมป์เอเชีย


ความเคลื่อนไหวนักเตะทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเอฟซี ยู 23 เอเชียนคัพ” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่ 3 ที่จะพบกับ ทาจิกิสถาน เพื่อลุ้นเข้ารอบ หลังเตะ 2 นัดมี 3 คะแนน โดย ”โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีมได้นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่ สนาม อัล เอซาล ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาด และใส่รายละเอียดสำหรับแท็กติกที่จะลงเล่นกับทาจิกิสถาน

“โค้ชหระ” กล่าวว่าเกมนี้เป็นเกมสำคัญของทีมไทย โดยต้องเล่นเพื่อตัวเองไม่ต้องไปดูผลอีกคู่ ซึ่งเกมนี้ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ต้องยอมรับว่า ทาจิกิสถาน เป็นทีมที่เล่นได้ดีแม้ว่าพวกเขาจะแพ้มา 2 เกมก่อนหน้านี้ก็ตาม นักเตะรูปร่างสูงใหญ่ ซึ่งเราก็ต้องพยายามเล่นตามแท็กติกที่ไว้วาง และขอให้นักเตะมีสมาธิและโฟกัสกับเกม
สำหรับทีมไทย จะพบกับ ทาจิกิสถาน เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ อัล จานูบ สเตเดียม .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบริเวณอีสานตอนบน-กทม.ฟ้าคะนอง 60%

กรมอุตุฯ เตือนฝนตกหนักมากบางพื้นที่บริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักถึงหนักมาก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง

เหตุเครนล้ม พบสลักเกลียวยึดปลายเครนหลุด ทำเสียหลัก

เหตุเครนก่อสร้างล้ม ซอยอ่อนนุช 86 สมาคมวิศวกรฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น พบสลักเกลียวที่ยึดติดไว้ปลายเครนหลุด ทำให้เสียหลัก ล้มทับคนงาน เตรียมส่งข้อมูลให้ วสท. ยันต้องมีคนรับผิดชอบ

นายกฯ สั่งร่วมมือปราบยาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล

นายกฯ สั่งการกองทัพ ตำรวจ มท. สธ. ประสานร่วมมือแก้ปัญหายาเสพติด ยึดร้อยเอ็ด-น่าน เป็นโมเดล ทำให้เป็นจังหวัดสีขาว ปลอดยาเสพติดภายใน 3 เดือน