fbpx

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคารกว่า 1.6 แสนบาท

ภูเก็ต 25 ก.ค. – คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงเงินธนาคารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต ได้เงินไป 1.6 แสนบาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ล่าสุดตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว


เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันนี้ (25 ก.ค.) ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า มีคนร้ายใช้อาวุธปืนเข้ามาจี้ชิงทรัพย์ภายในธนาคาร หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นธนาคาร ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พนักงานธนาคารดังกล่าว บอกว่า คนร้ายเป็นชายไทย สวมหมวกแก๊ปสีดำ เสื้อยืดคอวีสีเทา กางเกงขาสั้น 3 ส่วน ใช้อาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ เข้ามาข่มขู่พนักงานธนาคารให้ส่งมอบเงินสดให้ ด้วยกลัวจะเกิดอันตราย พนักงานประจำเคาน์เตอร์ 3 ได้ส่งเงินให้ จำนวน 137,000 บาท และเคาน์เตอร์ 2 จำนวน 23,000 บาท รวมเป็นเงิน 160,000 บาท หลังจากได้เงินแล้ว คนร้ายได้ออกมาขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน (ใช้ถุงพลาสติกคลุมป้ายทะเบียน) หลบหนีไปทาง ถ.วิเศษ และเลี้ยวเข้าซอยสุขสันต์ 1


เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในธนาคารดังกล่าว ทราบว่า คนร้ายเป็นชาย อายุระหว่าง 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงลำพัง จากนั้นได้จอดรถและเดินเข้าไปภายในธนาคาร โดยเดินตรงไปที่เคาน์เตอร์ และชักอาวุธปืนออกมาจากเอว จ่อไปที่พนักงานในเคาน์เตอร์ให้ส่งเงินมา จำนวน 3 เคาน์เตอร์ จากนั้นคนร้ายได้เดินอย่างใจเย็นออกทางประตูปกติ แล้วไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ขี่หลบหนีไปตาม ถ.วิเศษ และเลี้ยวเข้าซอยสุขสันต์ 1 ก่อนจะหายตัวไป โดยชุดสืบสวน สภ.ฉลอง และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ออกติดตามคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดตำรวจสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดย พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เบื้องต้นทราบชื่อ นายวิวัฒน์ อายุ​ 43 ปี เป็นคนพื้นเพ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร