fbpx

เร่งหาสาเหตุเพลิงไหม้ย่านเศรษฐกิจ เมืองปราจีนฯ 

ปราจีนบุรี 30 มี.ค.- เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ย่านเศรษฐกิจใจกลางจังหวัดปราจีนบุรีช่วงเย็นวานนี้ (29 มี.ค.) เสียหายไม่ต่ำกว่า 40 ล้าน พร้อมเร่งให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย


ความคืบหหน้าเหตุเพลิงไหม้ย่านเศรษฐกิจใจกลางจังหวัดปราจีนบุรีเมื่อช่วงเย็นวานนี้  ทำให้บ้านเรือนและอาคารพาณิชย์เก่าถูกเพลิงเผาผลาญไปกว่า 40 ห้อง มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำ 40 ล้านบาท ล่าสุด พล ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้ลงพื้นที่พร้อมสั่งการให้พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้โดยเร็วที่สุดเพื่อให้ประขาชนเกิดความเข้าใจ และร่วมหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก

เจ้าของร้านค้าขายหนังสือพิมพ์รายใหญ่ของจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งอยู่คนละฝั่งของถนน เล่าว่าช่วงเกิดเหตุทุกคนอยู่ในร้านแล้วพบควันไฟเกิดขึ้น ก่อนก่อตัวรุนแรงและรวดเร็ว ทำให้ทุกคนวิ่งหนีตายออกจากอาคารโดยไม่ได้หยิบของมีค่าติดตัว     


เหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ยังส่งผลให้ ธนาคารกรุงไทย สาขาปราจีนบุรี ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามได้รับผลกระทบจากความร้อนของเปลวเพลิง ทำให้ระบบต่างๆ ไม่สามารถใช้การได้ ต้องปิดการให้บริการการชั่วคราว เช่นเดียวกับธนาคารกสิกรไทย ที่ไฟลุกลามไปเกือบถึงก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน ล่าสุด ผู้ว่าราชการจังหวัดได้สั่งการให้ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างแร่งด่วนและเต็มที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย

คุมตัว 5 ผู้ต้องหา แก๊งรีดเงินชาวจีน ฝากขังศาล-ค้านประกัน

ตร. คุมตัว 5 ผู้ต้องหา รีดเงินชาวจีน 2.5 ล้าน ฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว เร่งตามตัวผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออีก 4 คน