fbpx

นาทีระทึก! เด็ก 3 ขวบวิ่งตัดหน้ารถ โชคดีหักหลบทันรอดหวุดหวิด

ตาก 23 ม.ค.- เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อเด็กชายวัย 3 ขวบ คลาดสายตาจากผู้ปกครองวิ่งออกมาบนถนน แต่โชคดีรถกระบะที่ขับมาหักหลบได้ทัน ทำให้เด็กน้อยรอดตายอย่างหวุดหวิด


คลิปจากกล้องหน้ารถยนต์กระบะของนายจิรายุ พนักงานขนส่งสินค้าในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก บันทึกเสี้ยววินาทีหวิดเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดขึ้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดบนถนนสายแม่สอด-บ้านแม่ตาวกลาง ช่วงเย็นของวานนี้ ให้เห็นช่วงที่นายจิรายุ กำลังขับรถยนต์ส่วนตัวไปพร้อมกับแฟนสาวจากบ้านพัก มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอแม่สอดเพื่อไปทำธุระส่วนตัว แต่ระหว่างที่รถยนต์กำลังขับไปบนถนนและขับมาถึงช่วงย่านชุมชนแม่สอดจู่ๆ มีเด็กชายอายุ 3 ขวบไม่สวมเสื้อ วิ่งพุ่งออกมาจากบ้านพักริมถนนอย่างรวดเร็ว จนนายจิรายุต้องรีบหักหัวรถยนต์ของตนเองหลบจนรถหวิดชนเด็กชายคนดังกล่าวไปเพียงไม่กี่เซนติเมตร เด็กรอดตายไปอย่างเฉียดฉิว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า ถนนสายดังกล่าวเป็นถนนสายเข้าเมืองแม่สอดที่มีการจราจรคับคั่งตลอดทั้งวัน และพบกับเด็กชายวัย 3 ขวบที่ปรากฏกายอยู่ในคลิปดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวได้พบกับนางราซีดา เธอให้ข้อมูลว่าช่วงวันเวลาดังกล่าวเธอเองกำลังป้อนข้าวลูกน้อยสองคนที่ด้านหลังบ้าน จนเผลอคลาดสายตาไม่ได้ดูลูกอีกคน ที่กำลังวิ่งที่ประตูหน้าบ้านเพียงลำพังจนเกือบเกิดอุบัติเหตุ ต่อจากนี้ตนเองและพ่อของเด็กจะช่วยกันดูแลให้ลูกไม่ให้คลาดสายตาอีกต่อไป


ด้านนายจิรายุ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนกับแฟนสาวกำลังขับรถยนต์กระบะส่วนตัวออกจากบ้านพักเพื่อจะไปซื้อของในตลาดแม่สอด และขับรถมาด้วยความเร็วต่ำเนื่องจากถนนดังกล่าวเป็นย่านชุมชน แต่พอรถยนต์ขับผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ มีเด็กเล็กวิ่งพุ่งออกจากบ้านพักริมถนนโดยไม่ทราบสาเหตุ จนแฟนสาวของตนเองตะโกนหวีดร้องเสียงดังลั่นรถยนต์ด้วยความตกใจ และช่วงเศษเสี้ยววินาทีนั้นตนเองตั้งสติรีบพยายามหักหัวรถยนต์หลบเด็กชายคนดังกล่าวได้ทัน มิเช่นนั้นรถยนต์อาจจะพุ่งชนเด็กชายคนนั้น และตนเองก็อาจจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายหากขับรถชนเด็กโดยไม่ตั้งใจ ขอฝากถึงผู้ปกครองทุกครอบครัวขอให้ช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรหลานของท่านให้ดี อย่าให้คลาดสายตาออกมาวิ่งเล่นบนถนน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ในอนาคตซึ่งอาจจะไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

การรถไฟฯ แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง

28 มี.ค. – การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง ส่งผลให้ขบวนรถเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ล่าช้า นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า วันนี้ (28 มีนาคม 2567) เวลา 17.10 น. การรถไฟฯ ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ – สุรินทร์) ตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 254/7-9 ระหว่างสถานีโคกกรวด – สถานีภูเขาลาด จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากมีต้นไม้ล้มกีดขวาง ส่งผลให้ขบวนรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือเกิดความล่าช้า เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด และได้สั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการยกรถที่ตกรางดังกล่าว เพื่อให้สามารถเปิดการเดินรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติโดยเร็ว โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถยกขบวนรถที่ตกรางให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้งานได้ตามปกติได้ภายในคืนนี้ ทั้งนี้ จำเป็นต้องขนถ่ายผู้โดยสาร จำนวน 2 ขบวน ดังนี้ การรถไฟฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ […]

ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 หากไม่มา ชงศาลออกหมายจับ

คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ “BNK Master” ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากยังไม่มาเตรียมขอศาลออกหมายจับ

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองแจงเหตุขัดข้อง ชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง แจงเหตุหยุดเดินรถและมีเศษวัสดุตกหล่น พบชิ้นส่วนตัวยึดรางร่วงหล่นลงมา ช่วงสถานีกลันตัน-สวนหลวง ร.9 มีรถยนต์ 9 คัน และจักรยานยนต์ 3 คัน ได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ให้ประกันตัว “จักรภพ” นัดพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.

ตำรวจกองปราบฯ อนุญาตประกันตัว “จักรภพ เพ็ญแข” วางหลักทรัพย์ข้อหาละ 200,000 บาท นัดหมายพบพนักงานสอบสวน 22-23 เม.ย.นี้