fbpx

เพื่อนบ้านโหด! รัวยิงบ้านตรงข้ามดับพร้อมเพื่อน 2 ศพ

ปทุมธานี 23 ม.ค.- ร้อยเวร สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกัน และมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 2 ราย บริเวณซอย 14 ภายในหมู่บ้านพฤกษา 92 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่วนพยานในที่เกิดเหตุกล่าวว่า กลุ่มผู้ตายไปหาเรื่องผู้ก่อเหตุก่อน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุ ก็นำอาวุธปืนออกมาไล่ยิงใส่ทันที 


ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อนายวรพงษ์ หรือมด อายุ 46 ปี นอนหงายจมเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนไม่ทราบขนาดเข้ากลางศรีษะ กกหูซ้าย แขวนขวา รวม 3 นัด และนายธานินทร์  อายุ 49 ปี เป็นสารวัตรกำนันตำบลบึงยี่โถ มีบาดแผลถูกด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้า หน้าอก 2 แผล แขวนซ้าย 1 แผลรวม 3 นัด

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ตกเกลื่อนพื้นถนนจำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนอีก 1 หัว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กันพื้นที่ในจุดเกิดเหตุเพื่อรอเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมาตรวจสอบรายละเอียด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งปิดล้อมเข้าตรวจ ภายในบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านเดียวกันซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายวรินทร อายุ 31 ปี หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนจะบุกเข้าและสามารถควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมด้วยของกลาง (อาวุธปืนขนาด .38 กับอาวุธปืนขนาด 9 มม.) นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.คูคต 


จากการสอบสอบนางพิชะญาดา ภรรยาของนายธานินทร์ ผู้เสียชีวิต บอกว่าก่อนเกิดเหตุสามีตนกับนายวรพงษ์นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่บ้านตั้งแต่บ่ายและกำลังจะเดินแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยสามีจะขี่รถจักรยานยนต์ไปส่ง และเหมือนกับว่านายวรพงษ์ เคยมีปัญหากับบ้านตรงข้ามมาก่อนหน้านั้นแล้ว นายวรพงษ์ ตะโกนว่า “กูไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ถ้ามึงมีอะไรก็ออกมาคุยกับกู” สักพักหนึ่งขณะที่สามีตนกับนายวรพงษ์จะกลับ ผู้ก่อเหตุก็วิ่งออกมาจากบ้านเอาปืนมาจ่อยิงสามีตนและนายวรพงษ์ ล้มลงกลางถนน ชาวบ้านที่จะออกไปช่วยทั้งสองคนที่ถูกยิง ก็ถูกผู้ก่อเหตุเอาปืนเล็งจะยิง พร้อมร้องขู่ใครยากตายออกมาเลย ซึ่งวันนี้เขานั่งกินกันก็ไม่ได้มีเรื่องอะไร เคยมีเรื่องบาดหมางกันก่อนแต่ก็นานมาแล้ว

ส่วนพยานในที่เกิดเหตุกล่าวว่า กลุ่มของผู้ตายไปหาเรื่องผู้ก่อเหตุก่อน โดยใช้คำพูดตะโกนใส่กัน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุนำอาวุธปืนออกมาไล่ยิงใส่ทันที ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย

ด้าน พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่าในเบื้องต้น จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายวรินทร และผู้ตายทั้งสองคนเป็นเพื่อนบ้านกัน และพักอาศัยในซอยเดียวกัน โดยในวันนี้ ทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุ นั่งกินเหล้าอยู่ที่หน้าบ้าน ต่อมานายธานินทร์เดินมาส่งนายวรพงษ์กลับบ้าน หลังจากกินเหล้าเสร็จกันแล้ว และนายวรพงษ์ผู้ตายตะโกนไปว่า “กูไม่เคยมีเรื่องกับใคร” ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จึงหยิบอาวุธปืนออกจากบ้าน และมายิงนายวรพงษ์และนายธานินทร์เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากนั้นนายวรินทรผู้ก่อเหตุมอบตัว พร้อมของกลาง ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิง นายวรพงษ์และนายธานินทร์จริง จึงควบคุมตัวไปที่โรงพัก ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร