fbpx

ชายฉกรรรจ์ 12 คน รุมยำอริ 3 คนหน้าโรงพัก

ระยอง 22 ม.ค.- เมื่อเย็นวานนี้ (21 ม.ค.) เกิดเหตุพนักงานบริษัทรถพ่วงที่ท่าเรือแห่งหนึ่งในระยอง 2 กลุ่ม เปิดฉากยกพวกตะลุมบอนดุเดือด หน้าโรงพัก แบบไม่เกรงใจตำรวจใน สภ.เมืองระยอง  


ภาพเหตุการณ์ของกลุ่มพนักงานบริษัทรถบรรทุกพ่วง 2 บริษัท ที่ทำงานอยู่ในบริเวณท่าเทียบเรือบริษัทปิโตรเคมีชื่อดัง เปิดฉากยกพวกเข้าตะลุมบอนชกต่อยกันบริเวณลานจอดรถหน้า สภ.เมืองระยอง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ขณะที่นายรุ่งโรจน์ พนักงานขับรถพ่วงของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่รับจ้างเหมางานอยู่บริเวณท่าเทียบเรือ เดินทางมาลงบันทึกประจำวันและขอให้ดำเนินคดีกับฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเป็นพนักงานขับรถพ่วงบริเวณท่าเรือ

ขณะที่นายรุ่งโรจน์ กำลังเข้าแจ้งความและกล่าวหาฝ่ายตรงข้ามว่าทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ รวมถึงรอบันทึกปากคำอยู่นั้น ปรากฏว่านายสมชาย อายุ 40 ปี ผู้ดูแลบริษัทรถพ่วงอีกแห่ง ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองระยอง พร้อมเข้าพบร้อยเวรและแจ้งเจตจำนงจะขอแจ้งความเช่นกันว่า ลูกน้องของตนถูกพนักงานของบริษัทอีกแห่งทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนบาดเจ็บ


จากนั้นปรากฏว่าเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อมีกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ซุ่มดูท่าทีอยู่แล้ว วิ่งกรูเข้ามารุมชกต่อยนายรุ่งโรจน์โดยไม่ทันตั้งตัว จากนั้นได้มีการตะโกนร้องขอให้ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ จนกำลังตำรวจหลายนายต้องเข้าไปห้ามปราม แต่เหตุการณ์บานปลายหนักเพราะไม่มีใครยอมใคร ทำให้นายรุ่งโรจน์ อยู่ในอาการสะบักสะบอม และตำรวจนายหนึ่งถึงกับตะโกนว่า “เห็นตำรวจเป็นหัวหลักหัวตอหรือไง”

แต่ถึงขนาดนั้นทั้งหมดยังไม่หยุด และไล่ทำร้ายชกต่อยนายรุ่งโรจน์ ทำให้นายชูเกียรติ ซึ่งเป็นหัวหน้างานเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็ถูกลูกหลงไปหลายหมัด หลังก่อเหตุปรากฏว่ากลุ่มชายฉกรรจ์วิ่งขึ้นกระบะที่จอดรอหน้า สภ.เมืองระยอง และหลบหนีไป จากการตรวจสอบสภาพร่างกายนายรุ่งโรจน์ และ นายชูเกียรติ ปรากฏว่าพบบาดแผลถูกรุมชกต่อยที่ใบหน้าและลำตัวหลายจุด

ขณะที่พันตำรวจเอกอภิชนันท์ วัฒนวรางกูร ผู้กำกับการ สภ.เมืองระยอง ให้สัมภาษณ์ว่ากรณีดังกล่าวแบ่งเป็น 2 ฝ่ายคือ ฝ่ายรุมทำร้ายมีจำนวน 12 คน ส่วนฝ่ายที่บาดเจ็บมีจำนวน 3 คน ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนที่ท่าเรือ ก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความเอาผิดซึ่งกันและกัน และได้พบกันที่โรงพัก จึงมีการเปิดฉากทำร้ายร่างกายกัน


ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวชายฉกรรจ์ 12 คนมาสอบปากคำดำเนินคดี ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ส่วนกลุ่มที่ถูกทำร้าย 3 คนนั้น จะมี 1 คนที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์เช่นกัน เพราะอีกฝ่ายได้แจ้งดำเนินคดีไว้ เป็นคดีที่ทะเลาะวิวาทกันที่ท่าเรือก่อนจะมาเจอกันที่โรงพัก

ทั้งนี้ หากผู้บาดเจ็บจากทั้ง 2 กรณีมีอาการสาหัสจะถูกแจ้งข้อหาเพิ่มฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเพิ่มเติมต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าสำหรับทั้ง 2 บริษัทเป็นบริษัทรถพ่วงที่บรรทุกสินค้ามาลงในท่าเรือแห่งหนึ่ง โดยเป็นบริษัทที่ประมูลงานมาได้เหมือนกันและมักเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันบ่อยครั้ง จนนำไปสู่การก่อเหตุอุกอาจหน้าโรงพัก.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา