fbpx

สาวขึ้นโรงพักเเจ้งความปัสสาวะบ่อย อ้างถูกวางยาในน้ำดื่ม

ระยอง 26 พ.ย.- ตำรวจงง! สาวระยองบุกโรงพักแจ้งความปัสสาวะบ่อย อ้างถูกวางยาในน้ำดื่ม ด้านตำรวจเผยมาแจ้งความเดือนละนับสิบครั้ง 


นางสาวทัดดาว กาญจนปทุม อายุ 36 ปี ชาวตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าตัวเองมักเกิดมีอาการปัสสาวะบ่อย พร้อมกล่าวอ้างว่าอาจจะเกิดจากน้ำประปาหรือน้ำดื่มที่ซื้อจากร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอาจมีการปนเปื้อนของสารเคมี หรืออาจถูกวางยาจนเป็นสาเหตุทำให้เกิดปัสสาวะบ่อย จึงต้องมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาสาเหตุ

นางสาวทัดดาว เล่าว่าเกิดอาการผิดปกติของร่างกายคือ ปัสสาวะบ่อยครั้ง วันละหลายรอบ หลังจากดื่มน้ำประปาและน้ำดื่มที่ซื้อจากร้านสะดวกซื้อ จึงคาดว่าอาจจะเกิดจากสารปนเปื้อนในน้ำหรือ อาจถูกวางยา จึงทำให้เกิดความผิดปกติ หลังเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ ทำเอาตำรวจถึงกับอึ้งกับการแจ้งความดังกล่าว และคาดไม่ถึงว่าจะมีการแจ้งความในคดีลักษณะนี้ 


ด้านพันตำรวจโท ประเสริฐ เตชะมา รองผู้กำกับการงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ระบุว่ากรณีของนางสาวทัดดาว ทางตำรวจเข้าใจดี เพราะมีการเข้าแจ้งความมานานแล้ว  โดยเข้ามาแจ้งความนับสิบครั้งภายในหนึ่งเดือน จนเป็นที่รู้จักของพนักงานสอบสวน คดีที่มาแจ้งความจะมีเหมือนกันทุกครั้งคือ เรื่องปัสสาวะบ่อย และคอนแทคเลนส์หาย ทุกครั้งที่มาทางพนักงานสอบสวนจะแนะนำให้ไปพบแพทย์เพื่อรักษาอาการปัสสาวะบ่อย ส่วนเรื่องคอนแทคเลนส์หาย ให้หาที่เก็บไว้ให้มิดชิด โดยตำรวจเข้าใจและยินดีให้บริการทุกครั้ง ซึ่งหลังลงบันทึกประจำวันแล้ว ก็จะนำบันทึกประจำวันกลับไปทุกครั้ง เพราะผู้แจ้งต้องการนำติดตัวกลับไปโดยอ้างว่าจะนำไปพบแพทย์.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก