fbpx

โจรแสบขโมยตู้เติมเงินมือถือคืนเดียว 3 ตู้

สระบุรี 28 ม.ค. – 2 คนร้ายพังตู้เติมเงินโทรศัพท์ ก่อนยกตู้ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยภายในคืนเดียวก่อเหตุขโมยถึง 3 ตู้ แต่ปรากฏว่าที่ขโมยไปได้เป็นแค่ตู้เปล่า ไม่มีเงินในตู้แล้ว


กล้องวงจรปิด 2 มุม สามารถจับภาพพฤติกรรมของ 2 หัวขโมย ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ริมถนนสุวรรณศร หมู่ 2 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี จากภาพจะเห็น 1 ใน 2 หัวขโมย กำลังใช้มือโยกตู้เติมเงินโทรศัพท์ พร้อมทั้งใช้เท้าถีบ เพื่อให้ขาเหล็กที่ยึดตู้เติมเงินพังและขาดออกจากตัวตู้ เพื่อสะดวกในการขโมย ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที คนร้ายพังตู้เติมเงินได้สำเร็จ จึงยกตู้เติมเงินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีคนร้ายอีกคนจอดรออยู่ และทั้ง 2 คน ก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทาง อ.วิหารแดง อย่างใจเย็น

น.ส.สุกัญญา เลี่ยมตา อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า นำคลิปจากกล้องวงจรปิดไปลงไว้ในสื่อโซเชียล (เฟซบุ๊ก) ส่วนตัว เพื่อให้ร้านค้าที่มีตู้เติมเงินหรือทรัพย์สินวางไว้หน้าร้าน ระมัดระวังมิจฉาชีพที่กำลังออกอาละวาด ซึ่งคืนเดียวกัน คนร้ายก่อเหตุลักษณะคล้ายกับที่ร้านตนเองถึง 3 แห่ง คิดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน จึงแจ้งเตือนภัย และวอนให้ตำรวจช่วยตามจับคนร้ายทั้ง 2 คนนี้ให้ได้ ซึ่งหลังจากคนร้ายพังตู้เติมเงินเสร็จ ก็ยกตู้เติมเงินดังกล่าวไปได้ แต่ภายในตู้นำเงินออกมาหมดแล้ว ซึ่งตู้เติมเงินที่คนร้ายได้ไปไม่มีเงินอยู่ภายในตู้แล้ว ส่วนความเสียหาย ยอมรับว่าซื้อตู้ดังกล่าวมาด้วยเงินสด จำนวนเงินกว่า 24,000 บาท จึงรู้สึกเสียดาย ซึ่งตนเองได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ย่อยหินกอง พร้อมนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวหัวขโมยมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ด้านนางอาชีพ เลื่อมตา แม่ของ น.ส.สุกัญญา เผยว่า ปกติที่ร้านจะปิดช่วง 20.30 น. และเปิดร้านช่วง 06.00 น. เมื่อเปิดประตูร้านออกมา รู้สึกตกใจที่ตู้เติมเงินโทรศัพท์ที่ติดตั้งไว้หน้าร้านถูกคนร้ายขโมยไป จึงให้ลูกสาวเปิดกล้องวงจรปิดดู เห็น 2 คนร้ายพังตู้เติมเงินและยกขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปดังกล่าว ซึ่งตนเองคาดว่า คนร้ายน่าจะอยู่ไม่ไกล เนื่องจากตู้มีน้ำหนักมาก ประกอบกับคนร้ายน่าจะต้องใช้เครื่องมือตัดช่องเก็บเงิน แต่ลูกสาวบอกว่า เงินในตู้เติมเงินดังกล่าวได้นำออกมาหมดแล้ว คนร้ายที่ขโมยไปคงได้แต่ตู้เปล่าๆ ส่วนเงินในตู้ไม่มีแล้ว จึงไปก่อเหตุลักษณะนี้อีก 2 แห่ง ในวันเดียวกัน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง