fbpx

หวาดเสียว! หมอขับเก๋งลงจากชั้น 7 เบรกไม่อยู่ พุ่งชนรถอีกคันทะลุกำแพงหวิดร่วง

ลำปาง 21 ก.พ. – หวาดเสียว! หมอขับรถเก๋งลงจากลานจอดชั้น 7 พอถึงโค้งชั้น 6 เบรกไม่อยู่ พุ่งชนรถที่จอดอยู่จนทะลุกำแพง หวิดร่วง


รถยนต์คันหนึ่งชนกำแพงปูนกั้นทะลุออกมาเกือบครึ่งคัน สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้พบเห็น และลุ้นระทึกว่าเจ้าหน้าที่จะจัดการกับรถคันนี้ได้อย่างไร เหตุเกิดเมื่อช่วงสาย บริวณชั้น 6 อาคารจอดรถโรงพยาบาลลำปาง จ.ลำปาง

สอบถามทราบว่านายแพทย์ท่านหนึ่งขับรถลงมาจากชั้น 7 จังหวะที่ลงมาแล้วถึงทางโค้งเพื่อลงชั้น 6 แต่รถของนายแพทย์เกิดเสียการควบคุมพุ่งชนรถยนต์สีขาวที่จอดอยู่ชั้น 6 ทำให้รถไถลชนกับกำแพงปูนจนหัก แต่ยังไม่ถึงกับถล่มลงมา ทำให้รถคู่กรณีอยู่ในสภาพคาอยู่ข้างบน จากนั้นเจ้าหน้าที่และ รปภ. ช่วยกันนำเชือกมามัดขึงกำแพงไว้ ไม่ให้รถคู่กรณีตกลงมา


ส่วนสาเหตุนายแพทย์บอกว่าอาจเป็นเพราะตนเลี้ยวโค้งเป็นวงกว้าง ประกอบกับเบรกไม่อยู่ จึงพุ่งชนรถคู่กรณี นอกจากนี้ยังไถลชนรถของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่จอดอยู่จนเสียหายรวม 4 คัน อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีกับรถคันก่อเหตุ.

รถเก๋งชนคนข้ามทางม้าลาย ตายติดหน้ารถ
ส่วนที่ จ.นนทบุรี วงจรปิดบันทึกภาพพนักงานธนาคารแห่งหนึ่งกำลังยืนรอรถว่างเพื่อข้ามทางม้าลายตรงเกาะกลางถนน เมื่อเห็นว่ารถเบาบางและชะลอตัวแล้วจึงก้าวข้ามถนน แต่เดินไปประมาณกลางถนน มีรถยนต์สีแดงวิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนพนักงานธนาคารจนร่างลอยติดไปกับฝากระโปรงหน้ารถ ก่อนร่วงตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง

นายสมศักดิ์ จงประเสริฐ รองประธานหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ บอกว่า ตรงทางข้ามม้าลายนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เคยทำเรื่องขอสะพานลอยไปตั้งนานแล้ว แต่หน่วยงานที่รับผิดชอบแจ้งว่าติดปัญหาเจ้าของตึกบริเวณนี้ไม่มีใครอยากให้สร้างสะพานลอยบังหน้าร้าน จึงทำเรื่องขอที่กดสัญญาณไฟเพื่อให้คนข้ามถนนจะได้ปลอดภัย แต่เรื่องก็ยังไม่คืบหน้า


ผู้ที่อยู่อาศัยและแม่ค้าที่อยู่บริเวณโดยรอบต่างให้ข้อมูลว่ารถที่สัญจรไปมาเส้นนี้วิ่งกันเร็วมาก โดยเฉพาะช่วงเช้าที่เป็นชั่วโมงเร่งด่งน และช่วงเย็นหลังเลิกงาน คนข้ามต้องลุ้นเอาว่ารถจะจอดให้ตอนไหน บางทีรอข้ามถนนเป็นชั่วโมง แต่ไม่เคยเห็นเจ้าหน้าที่ลงมาดูแลแก้ไขอะไรเลย ไม่ค่อยสนใจความเป็นอยู่ของชาวบ้าน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด